Chờ...

Ô tô bỏ lại trên cầu Thăng Long, tài xế tử vong dưới chân cầu

VOH - Sáng 16/6, người dân lưu thông trên cầu Thăng Long (Hà Nội) phát hiện một chiếc ô tô màu đỏ đỗ lại ven đường với cửa mở toang, bên trong không có người.

Vài giờ sau, thi thể tài xế được tìm thấy dưới chân cầu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 5 giờ sáng, người đi đường phát hiện chiếc ô tô Mazda mang biển kiểm soát 98A-429XX đậu trên cầu Thăng Long, nhưng không có người lái bên trong. Chiếc xe có dấu hiệu bất thường với cửa xe mở toang, đèn pha bật sáng, bên trong vương vãi một số vật dụng cá nhân. Nhận thấy sự việc có vẻ không bình thường, người dân đã lập tức báo cho cơ quan chức năng.

xe oto_voh
Ô tô phát hiện bỏ lại ở cầu Thăng Long, còn người đã tử vong dưới chân cầu - Ảnh:Baocongthuong

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng thuộc Công an huyện Đông Anh và Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng xác định chiếc xe mang biển kiểm soát Bắc Giang.

Thi thể tài xế được phát hiện dưới chân cầu Thăng Long, cách vị trí chiếc xe bỏ lại khoảng 200m. Theo lãnh đạo Công an xã Hải Bối, huyện Đông Anh, do hiện trường vụ việc phức tạp, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có khả năngtài xế đã tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức vẫn đang được điều tra làm rõ.