Chờ...

Tài xế chở cát để rơi vãi trên quốc lộ, bị phạt "nguội" 3 triệu đồng

VOH - Người dân đã quay clip xe tải chở cát để rơi vãi rên đường và gửi cho CSGT tỉnh Bình Định, lực lượng chức năng đã xác minh và lập biên bản xử phạt tài xế 3 triệu đồng.

Tối 26/6, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế Trần Văn Tính (SN 1994), trú xã Ân Tường Đông, huyện Hoài Ân, Bình Định vì điều khiển phương tiện chở hàng để rơi vãi trên đường. Theo quy định với lỗi này, tài xế vi phạm bị xử phạt 3 triệu đồng.

Tài xế chở cát để rơi vãi bị phạt 3 triệu đồng - Ảnh cắt từ clip
Tài xế chở cát để rơi vãi bị phạt 3 triệu đồng - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào sáng ngày 25/6, Trần Văn Tính điều khiển xe tải mang biển số 77F-008.32 lưu thông trên tuyến quốc lộ 19 qua địa bàn huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Khi đến đoạn đường Km38, cát trên thùng xe rơi vãi trên đường kéo dài hàng chục mét. 

Lúc này, một người dân đã quay clip lại và gửi cơ quan chức năng. Sau khi xác minh thông tin, hình ảnh trên clip là chính xác, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định đã mời lái xe lên làm việc và lập biên bản vi phạm.

Trong tháng qua, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định đã xử lý gần chục phương tiện vi phạm từ hình ảnh người dân cũng cấp.