Chờ...

Taxi bốc cháy rực lửa trên đường ở Hà Nội

VOH - Một chiếc taxi đang chạy trên đường phố Hà Nội thì khói, lửa bốc lên, chẳng mấy chốc chiếc xe đã rực lửa dù người dân đã cố gắng dập. Vụ cháy làm xe hư hỏng nặng.

Chiế taxi biển kiểm soát 30A-595.XX lưu thông đến gần ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội thì bất ngờ bốc khói và lửa. Người dân đi đường đã hỗ trợ dùng bình cứu hỏa mini hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Xe taxi bốc cháy rực lửa tại nội thành Hà Nội
Xe taxi bốc cháy rực lửa tại nội thành Hà Nội

Theo người chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, ô tô mang biển kiểm soát 30A- 595.XX đang lưu thông qua ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh thì có khói, bốc ra từ trong. Tài xế đã cố gắng di chuyển phương tiện đến khu vực rộng, thoáng để tránh ảnh hưởng đến các phương tiện khác đang lưu thông.

Tài xế đã tìm cách đỗ xe vào bên phải đường ngay cạnh sông Tô Lịch thuộc tuyến đường Láng. Sau đó, lửa bốc lên dữ dội làm vỡ kính xe và cháy ghế ngồi. Những người đi trên đường và người dân sinh sống gần đó đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa mini, xô múc nước để dập tắt đám cháy. 

Đây là ô tô hoạt động vận tải taxi. Vụ cháy đã khiến phần kính lái bị vỡ, toàn bộ ghế lái bị thiêu rụi, xe hư hỏng nặng.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tổ chức phân luồng giao thông và hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người.