Chờ...

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 20/6: Tai nạn liên hoàn, thai phụ 8 tháng nguy kịch

(VOH) – Xe ôtô đâm vào xe máy khiến một phụ nữ mang thai bị thương nặng, sau đó chiếc xe tiếp tục lao vào nhiều phương tiện khác.

Ôtô gây tai nạn liên hoàn, bà bầu 8 tháng bị thương nặng phải sinh non 

Báo TPO đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 19/6, xe ôtô mang BKS: 43A-418.64 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Khi đến trước số nhà 433 đường Điện Biên Phủ, chiếc xe tông vào xe máy của một đôi vợ chồng. 

Cú đâm mạnh khiến xe máy ngã xuống đường, người chồng bị xây xước, còn người vợ bị thương nặng, mất nhiều máu. Đặc biệt, nạn nhân này đang mang thai tháng thứ 8 và phải chuyển tới bệnh viện Phụ sản – Nhi cấp cứu.

Đáng chú ý, sau khi tông vào xe máy, xe ôtô mang BKS: 43A-418.64 lao tiếp vào 4 xe máy và 2 xe ôtô khác ngay ngã tư Điện Biên Phủ - Phạm Nhữ Tăng.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 20/6/2022: Tai nạn liên hoàn, thai phụ 8 tháng nguy kịch
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh: TPO

Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy hư hỏng, hai xe ôtô bị nát phần đuôi, mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi. 

Được biết, tài xế sau khi gây tai nạn liên hoàn đã cố thủ bên trong xe. Người dân đã đập cửa kéo tài xế ra ngoài và bàn giao cho Công an.

Theo ghi nhận, thai phụ nhập viện trong tình trạng suy thai cấp, rách tầng sinh môn. Các bác sĩ lập tức cấp cứu, mổ bắt con. Cháu bé sinh non (8 tháng) nên được chăm sóc riêng. Hiện sức khỏe của hai mẹ con sản phụ tạm ổn, đang được theo dõi thêm.

2 xe ôtô va chạm, 1 xe bốc cháy khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương 

Báo VNN đưa tin, khoảng 1 giờ sáng ngày 20/6, hai xe ôtô mang BKS 70A-12255 và BKS: 70A- 25662 lưu thông trên QL22. Khi đến khu vực ấp Hậu, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi thì xảy ra va chạm.

Hậu quả, cú va chạm mạnh khiến xe ôtô mang BKS: 70A bốc cháy dữ dội. Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trên xe ôtô có 4 người gồm hai người đàn ông (1 là tài xế), 1 người phụ nữ và 1 bé gái (khoảng 4 tuổi).

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 20/6/2022: Tai nạn liên hoàn, thai phụ 8 tháng nguy kịch 2
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: VNN

Phát hiện cháy, người dân gần hiện trường đã cứu được 2 người đàn ông và 1 bé gái ra khỏi xe. Riêng người phụ nữ mắc kẹt, tử vong trong xe.

2 người đàn ông được đưa ra khỏi xe đưa đi cấp cứu có 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy nhưng chiếc ôtô đã cháy rụi.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tự đâm vào cọc tiêu, 1 người tử vong, 1 bị thương tại Hà Giang

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 05 ngày 20/6, 2 người gồm: La Văn D. (SN 1990, trú tại xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên) và Trần Xuân T. (SN 1990, trú tại xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên), chưa rõ người điều khiển đã đi xe máy mang BKS: 23H1-22.608 lưu thông theo hướng Vị Xuyên - TP.Hà Giang.

Khi đến Km 15+100, thuộc địa phận xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang) thì bất ngờ đâm vào cột tiêu bên phải đường - Báo ATGT thông tin. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 20/6/2022: Tai nạn liên hoàn, thai phụ 8 tháng nguy kịch 3
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: ATGT

Hậu quả, Trần Xuân T. tử vong tại chỗ và La Văn D. phải nhập viện cấp cứu do bị thương nặng. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ.