Chờ...

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay: Sụp ổ voi, người đàn ông bị xe container cán chết

(VOH) – Một người đàn ông đi xe máy sụp ổ voi ngã xuống đường bị một xe container chạy cùng chiều cán qua người làm nạn nhân tử vong.

Sụp 'ổ voi' trên đường, một người bị xe container cán tử vong

Báo CAO đưa tin, khoảng 23 giờ 25 ngày 25/8, anh Nguyễn Thế T. (37 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển xe máy mang BKS: 37P1-532.70 lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ ngã tư Miếu Ông Cù xuống ngã tư 550.

Khi gần đến giao lộ với đường Nguyễn Du (thuộc KP2, P.An Phú, TP Thuận An) thì bất ngờ bị sụp ổ voi khiến anh T. và chiếc xe máy ngã ra đường.

Ngay lúc này, xe container (chưa rõ BKS) chạy cùng chiều tới, không kịp xử lý đã cán qua người nạn nhân.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 26/8/2022: Sụp ổ voi, người đàn ông bị xe container cán chết
Ổ voi trên con đường tử thần dẫn đến vụ tai nạn - Ảnh: CAO 

Hậu quả, vụ tai nạn khiến anh T. bị thương nặng, được người dân chuyển đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Còn chiếc xe container chạy khỏi hiện trường.

Trong buổi chiều cùng ngày cũng có một thanh niên bị ngã xe bất tỉnh được đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ sống chết, xe vẫn còn gửi nhà dân ngay đó.

Ghi nhận vị trí xảy ra tai nạn mặt đường tạo hố sâu theo rãnh, rộng nhưng đã bị đọng nước, đường tối nên rất khó quan sát. 

Đáng nói, đường ĐT 743 mới được mở rộng, nâng cấp nhưng có một số đoạn xuất hiện ổ gà, ổ voi lớn, cộng thêm việc đèn chiếu sáng không hoạt động nên rất nguy hiểm với người đi xe máy. 

Nhận được thông tin, Công an TP.Thuận An có mặt phối hợp cùng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, truy tìm chiếc container liên quan.

Va chạm giữa xe tải và xe máy khiến 1 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 25/8, trong lúc trời đang mưa, xe tải mang BKS: 51C-246.62 lưu thông trên đường tỉnh 816 theo hướng từ quốc lộ 1 đi quốc lộ N2.

Khi lưu thông đến khu vực Cống Vòng, đường tỉnh 816 thuộc địa bàn ấp địa bàn ấp 5, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 62P1-145.00 di chuyển theo chiều ngược lại – Báo PLO thông tin. 

Cú va chạm mạnh khiến cho 2 người đàn ông trên xe máy ngã văng xuống đường, một người bị xe tải cán qua tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 26/8/2022: Sụp ổ voi, người đàn ông bị xe container cán chết 2
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: PLO 

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Thạnh Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong là ông N.V.C (50 tuổi, quê quán tỉnh Sóc Trăng) hiện tạm trú tại huyện Bến Lức.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.