Chờ...

TP. Thanh Hóa: Khai trương phố đi bộ Phan Chu Trinh

VOH - Đêm qua 28/6, TP. Thanh Hóa khai trương phố đi bộ Phan Chu Trinh và không gian văn hóa quảng trường Lam Sơn, tuyến phố đi bộ đầu tiên tại địa phương này.

Đêm 28/6, UBND TP. Thanh Hóa đã tổ chức khai trương phố đi bộ Phan Chu Trinh và không gian văn hóa quảng trường Lam Sơn.

Thanh Hóa khai trương phố đi bộ Phan Chân Trinh
Thanh Hóa khai trương phố đi bộ Phan Chân Trinh và không gian văn hóa quảng trường Lam Sơn

Trong đêm khai trương phố đi bộ Phan Chu Trinh - tuyến phố đi bộ đầu tiên ở TP. đã thu hút hàng nghìn người dân tham gia. 

Sau chương trình nghệ thuật và khai trương phố đi bộ Phan Chu Trinh, lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa đã xuống đường tham gia đi bộ cùng hàng nghìn người dân, tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt.

Nhiều hoạt động trình diễn đường phố đã thu hút sự quan tâm, cổ vũ của nhiều người dân. Đông đảo bà con đã đổ về quảng trường Lam Sơn khiến các hàng quán tại đây chật kín người ngồi. Nhiều trẻ nhỏ tỏ ra thích thú khi được gia đình đưa đến tham dự sự kiện. 

Tại đây, cũng xuất hiện các nhóm nhảy đường phố thu hút sự chú ý, xe trình diễn của đông đảo khách bộ hành.

Ngoài ra có những gian hàng ẩm thực, bán đồ lưu niệm thu hút rất đông người dân mua sắm, đến xem Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú, “tự sướng” check-in tuyến phố đi bộ trong đêm khai trương.

Sau đêm khai trương, phố đi bộ Phan Chu Trinh sẽ tổ chức vào các tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần và các ngày lễ lớn trong năm nhưng không tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán.