Chờ...

Xe trộn bê-tông lật chắn ngang Quốc lộ 63

CÀ MAU - Chiều 7/10, lãnh đạo phường Tân Xuyên (TP Cà Mau) cho biết lực lượng chức năng đã hoàn tất xử lý vụ lật xe trộn bê-tông trên Quốc lộ 63, gây ùn tắc giao thông trong nhiều giờ.

Trước đó, vào rạng sáng 6/10, một xe trộn bê-tông lớn của Công ty Bê-tông và Vật liệu xây dựng Khánh An (Cà Mau) đang lưu thông thì bất ngờ bị mất lái tại đoạn thuộc phường Tân Xuyên.

Chiếc xe lật ngang đường, chắn hoàn toàn tuyến giao thông. Rất may, tài xế chỉ bị thương nhẹ và đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo lời tài xế, trong lúc tránh một xe gắn máy, xe trộn bê-tông bị sụp lề, mất lái và lật. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để giăng dây, phân luồng giao thông sang tuyến khác.

20241006-083638-235
Xe cẩu và lực lượng cứu hộ được huy động đến hiện trường để xử lý vụ tai nạn - Ảnh: SGGP

Công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn do thùng trộn bê-tông trên xe quá lớn và vẫn còn chứa bê-tông.

Phải đến khi quyết định cắt thùng trộn và huy động ba xe cẩu lớn, lực lượng cứu hộ mới giải cứu thành công chiếc xe. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, giao thông trên Quốc lộ 63 đã được khôi phục.

Tuyến Quốc lộ 63 từ Cà Mau đi Kiên Giang vừa được nâng cấp, nhưng đoạn qua nội ô TP Cà Mau vẫn hẹp và lề đường mềm, khiến xe tải trọng lớn dễ gặp tai nạn nếu rớt lề.