Chờ...

Diễn biến căng vụ Antony bị tố bạo hành bạn gái cũ, nạn nhân yêu cầu MU trừng trị như Mason Greenwood

VOH - Bạn gái cũ của Antony, Gabriela Cavallin tin rằng MU nên có những hình phạt thích đang cho tuyển thủ Brazil như đã từng làm với Mason Greenwood.

Theo đó, những diễn biến xoay quanh vụ Antony bạo hành bạn gái cũ Gabriela Cavallin đang ngày càng phức tạp. 

Cụ thể, người đẹp 23 tuổi đã có đến 4 lần tố cáo Antony đã nhiều lần tác động vật lý với cô. Thậm chí, kể cả thời điểm đang mang thai, cựu sao Ajax vẫn dùng nhiều lời lẽ và dùng đầu húc mạnh vào người Gabriela Cavallin khiến túi ngực bị thủng. 

Antony và bạn gái thời còn mặn nồng - Ảnh: Internet
Antony và bạn gái thời còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, cô nàng đã từng nhiều lần nhờ đến sự giúp đỡ từ Cảnh sát Brazil nhưng đều không nhận được phản hồi tích cực. 

Điều này khiến Gabriela Cavallin cảm thấy bức xúc và quyết định gửi đơn trực tiếp tại thành phố Manchester, nơi Antony đang định cư và thi đấu. 

Mới đây nhất, trong đoạn phỏng vấn trên tờ The Sun, Gabriela Cavallin tin rằng Antony cần phải bị MU trừng trị như cái cách họ từng làm với Mason Greenwood

Gabriela Cavallin tin rằng Antony phải bị cấm thi đấu như Mason Greenwood - Ảnh: Internet
Gabriela Cavallin tin rằng Antony phải bị cấm thi đấu như Mason Greenwood - Ảnh: Internet

Cụ thể, cô nói: “Antony cần phải bị cấm thi đấu. Thật đáng thất vọng khi anh ta vẫn được phép thi đấu trong khi quá trình điều tra đang diễn ra”.

“Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Những cái tên liên quan cần phải chịu trách nhiệm, dù cho họ nổi tiếng và tài giỏi cỡ nào. MU đã xử lý một cầu thủ trong đội vì tội danh tương tự. Vì vậy, tôi không hiểu sao Antony lại không bị như vậy”.

HIện tại, Ban lãnh đạo MU vẫn chưa đình chỉ thi đấu với Antony. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang chờ kết quả điều tra từ Cảnh sát địa phương để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai cầu thủ người Brazil.