Chờ...

Tour du đấu của Ronaldo "cháy vé", fan Trung Quốc vui phát cuồng trên Weibo

VOH - Al Nassr sẽ đến Thâm Quyến thi đấu 2 trận giao hữu vào cuối tháng này. Có Ronaldo trong đội hình, CLB Saudi Arabia nhanh chóng bán sạch vé chỉ sau vài giờ mở bán.

Sau hơn nửa chặng đường mùa giải, Saudi Pro League đang trong giai đoạn tạm nghỉ. Phải đến ngày 15/2, Al Nassr của Cristiano Ronaldo mới tái xuất giải VĐQG bằng cuộc tiếp đón Al Fateh.

Trong khoảng thời gian 1 tháng rưỡi này, đội chủ sân Mrsool Park quyết định thi đấu giao hữu giữa mùa, nhằm duy trì cảm giác bóng cho các cầu thủ, cũng như giao lưu cùng fan hâm mộ trên toàn cầu. Vào các ngày 24/1 và 28/1, CR7 cùng các đồng đội sẽ lần lượt đọ sức Shanghai Shenhua và Zhejiang tại Thâm Quyến.

Tour du đấu của Ronaldo "cháy vé", fan Trung Quốc vui phát cuồng trên Weibo 1
Sự kiện Ronaldo đến Trung Quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ nước này. Ảnh: Internet.

Sức hút của Ronaldo là vô cùng lớn và AFP cập nhật ngay trong ngày mở bán đầu tiên, tour du đấu Trung Quốc của Al Nassr đã "cháy vé". Chỉ trong vòng vài giờ, các trang bán vé online đồng loạt thông báo hết vé, thậm chí có những hạng vé đã được mua hết trong vài giây.

"Tôi sẽ là cô gái hạnh phúc nhất thế giới vào ngày 24/1", AFP dẫn lời 1 CĐV nữ trên MXH Weibo. Một fan hâm mộ may mắn khác cũng vui mừng vì mua vé thành công: "Bất kể nghĩ gì về Ronaldo, bạn không thể chối bỏ sự vĩ đại của anh ấy. Vé tour du đấu Trung Quốc mở bán hôm nay và tôi thật sự đã có 1 tấm vé!"

Tour du đấu của Ronaldo "cháy vé", fan Trung Quốc vui phát cuồng trên Weibo 2
CR7 rất được fan Trung Quốc yêu mến. Ảnh: Internet.

Ở tuổi 38, CR7 vẫn không ngừng thiết lập các cột mốc đáng nể. Ronaldo đã kết thúc năm 2023 với số bàn thắng (53) nhiều nhất làng túc cầu và được đề cử vào Đội hình tiêu biểu của FIFPRO.