Chờ...

Lịch thi đấu Chelsea vs Tottenham tuần này (1h30 ngày 3/5), xem trực tiếp ở đâu - Kênh nào?

VOH - Nhận định trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham. Link xem trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 01h30 ngày 3/5.

Nhận định trận Chelsea vs Tottenham

Sau trận hòa trước Aston Villa ở vòng 35, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Brigde để tiếp đón Tottenham ở trận đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh.

chelsea-2
Cả Chelsea và Tottenham vẫn còn mục tiêu cạnh tranh những tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau - Ảnh: Internet

Có thể thấy một trong những vấn đề lớn nhất của Chelsea mùa giải này chính là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Bên cạnh đó, cơn bão chấn thương cùng sự phập phù của hàng phòng ngự đã khiến The Blues nhận không ít kết quả đáng thất vọng, dù đã có thời điểm họ thể hiện được sự tiến bộ.

Tiếp Tottenham trên sân nhà, thầy trò Pochettino sẽ đứng trước một thử thách lớn, trong một trận derby London khác. Thất bại muối mặt 0-5 trước Arsenal đã chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Chelsea, và việc mất Enzo trong phần còn lại của mùa giải sẽ khiến sức mạnh của họ càng thêm suy yếu.

Trong khi đó, Gà trống dù vừa trải qua trận thua đáng tiếc trước Pháo thủ, nhưng vẫn đang thể hiện một phong độ tương đối ổn định. Thầy trò Postecoglou còn 2 trận chưa đấu và cách biệt 7 điểm so với vị trí thứ 4 của Aston Villa, một chiến thắng trước Chelsea sẽ giúp khoảng cách này rút ngắn xuống còn 4 điểm.

chelsea
Trận lượt đi giữa Tottenham vs Chelsea có kết quả 1-4 nghiêng về The Blues - Ảnh: Internet

Việc cạnh tranh một vị trí tham dự Cúp C1 mùa sau chắc chắn sẽ khiến Tottenham nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao độ. Tuy nhiên, đánh bại Chelsea trên sân nhà của họ chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, nhất là trong một cuộc đối đầu mang tính chất derby đầy máu lửa.

Chelsea cũng đang hướng tới mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu mùa sau, và trong bối cảnh mà phong độ và tình hình lực lượng của cả 2 bên đều tỏ ra bất ổn, thì màn đối đầu giữa Chelsea vs Tottenham sẽ đơn thuần là một cuộc "thi gan" về ý chí và quyết tâm chiến thắng của cả 2 đội.

Thông tin trận Chelsea vs Tottenham

Thời gian: 01h30 ngày 03/05/2024

Địa điểm: Sân vận động Stamford Bridge, London, Vương quốc Anh.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Petrovic, Cucurella, Badiashile, Disasi, Gilchrist, Caicedo, Palmer, Gallagher, Mudryk, Madueke, Jackson.
Tottenham: Vicario, Davies, van de Ven, Romero, Bentancur, Bissouma, Werner, Maddison, Johnson, Son.

Dự đoán tỉ số: Chelsea 2-2 Tottenham

Trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham sẽ được phát trực tiếp trên sóng K+, link xem tại ĐÂY!

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.