Chờ...

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1: Real Madrid vs RB Leipzig | Man City vs Copenhagen

VOH - Cập nhật lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Các trận đấu giữa Real Madrid vs RB Leipzig, Man City vs Copenhagen, Bayern Munich vs Lazio và Real Sociedad vs PSG.

Giữa tuần này, 4 trận đấu lượt về thuộc vòng 1/8 Cúp C1 sẽ chính thức diễn ra. Các đại diện như PSG, Real Madrid hay Man City đều đang giữ lợi thế cho việc lọt vào Tứ kết. 

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Man City chỉ phải đón tiếp một Copenhagen trên sân nhà Etihad. Lợi thế 3-1 ở trận lượt đi là cách biệt lớn giúp Pep Guardiola tự tin hơn đối thủ. 

Man City hứa hẹn không gặp khó khăn trước Copenhagen - Ảnh: Internet
Man City hứa hẹn không gặp khó khăn trước Copenhagen - Ảnh: Internet

Phong độ đang bay cao thời gian gần đây giúp The Citizens được đánh giá hơn hẳn Copenhagen. Theo đó, một chiến thắng là điều gần như sẽ xảy ra ở cặp đấu này. 

Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn khi chạm trán RB Leipzig. Khoảnh khắc lóe sáng của Brahim Diaz giúp “Kền kền trắng” có 1 bàn làm vốn trước trận lượt về. 

Trở lại sân nhà quen thuộc, thầy trò Carlo Ancelotti dự kiến sẽ có trận đấu áp đảo so với đội khách. 

Real có trận đấu khó khăn ở lượt đi - Ảnh: Internet
Real có trận đấu khó khăn ở lượt đi - Ảnh: Internet

Cũng giống Man City và Real Madrid, PSG cũng có chiến thắng ở trận lượt đi. Dẫu vậy, làm khách trên sân của Real Sociedad ẩn chứa nhiều rủi ro với gã nhà giàu nước Pháp. 

Việc Kylian Mbappe sau những lùm xùm rời CLB có được đá chính hay không nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM. Song, đa phần CĐV cho rằng PSG sẽ buộc sử dụng anh ở trận đấu này vì tính chất quan trọng của nó. 

Cặp đấu giữa Bayern Munich và Lazio mang đến sự khó đoán cho CĐV. “Hùm xám” đang không chơi tốt ở mùa giải năm nay nên việc thất bại vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

Ngày Giờ Trận
06/03/2024 03h00 Bayern Munich vs Lazio
06/03/2024 03h00 Real Sociedad vs PSG
07/03/2024 03h00 Real Madrid vs RB Leipzig
07/03/2024 03h00 Man City vs Copenhagen
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.