Lịch thi đấu Tứ kết Copa America 2024: Brazil gặp ứng viên vô địch, Argentina dễ thở

VOH - Cập nhật lịch thi đấu vòng Tứ kết Copa America 2024. Lịch thi đấu vòng Tứ kết Copa America 2024 với các trận cầu tâm điểm Argentina vs Ecuador, Uruguay vs Brazil.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết Copa America 2024

Giai đoạn vòng bảng Copa America 2024 đã chính thức khép lại với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Các đội tuyển được đánh giá mạnh như Hoa Kỳ, Mexico, Chile đồng loạt bị loại.

Trong khi đó, Brazil cũng gây thất vọng khi không thể giành được ngôi đầu Bảng D từ tay Colombia, qua đó phải sớm đụng độ Uruguay ngay từ vòng Tứ kết.

copa-america
Nhánh đấu Copa America 2024 - Ảnh: Internet

Đương kim vô địch Argentina với vị trí nhất Bảng A, đụng độ đội nhì Bảng B Ecuador. Đội thắng trong cặp trận này sẽ gặp đội thắng ở cặp trận Venezuela vs Canada trong trận Bán kết 1. Nhìn chung đây có thể coi là một nhánh đấu khá dễ thở với Messi và các đồng đội. Chính vì vậy, cơ hội để Argentina một lần nữa lọt vào trận Chung kết Copa America là khá cao.

Ở nhánh đấu còn lại, Colombia nhiều khả năng sẽ là đội đi tiếp khi chỉ phải đụng độ Panama - Một đối thủ bị đánh giá yếu hơn. 

Trận cầu tâm điểm tại vòng Tứ kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Uruguay vs Brazil - 2 ứng cử viên cho chức vô địch. Uruguay đang có phong độ cực tốt tại Copa năm nay, họ toàn thắng 3 trận vòng bảng, ghi 9 bàn thắng, là đội tuyển có hàng công tốt nhất giải.

Trong khi đó, Brazil vẫn thể hiện một phong độ thất thường và nhạt nhòa khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

* Lịch thi đấu chi tiết Tứ kết Copa America 2024: 

NGÀY GIỜ CẶP ĐẤU TRỰC TIẾP
5/7 08h00 Argentina vs Ecuador Truyền hình K+
6/7 08h00 Venezuela vs Canada Truyền hình K+
7/7 05h00 Colombia vs Panama Truyền hình K+
08h00 Uruguay vs Brazil Truyền hình K+
Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày