Chờ...

Nhận định và link xem Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định trận đấu giữa Man City vs Liverpool. Link xem trận đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 19h30 ngày 25/11.

Nhận định trận đấu Man City vs Liverpool

Kết thúc loạt trận FIFA Days, các đội bóng sẽ trở lại với cuộc đua cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh. Man City hứa hẹn gặp nhiều trở ngại vì tình hình của các trụ cột. Theo đó, nửa xanh thành Manchester đứng trước nguy cơ mất Mateo Kovacic lẫn Ederson Moraes vì chấn thương.

Trong khi đó, khả năng ra sân của Erling Haaland còn đang bỏ ngỏ. Thực tế, thành tích đối đầu với những CLB mạnh của Man City ở mùa này không quá ấn tượng. The Citizens thua Arsenal, thắng Newcastle United sát nút và hòa Chelsea 4-4.

Nhận định và link xem Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào? 1
Trận đại chiến giữa Man City và Liverpool hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, Liverpool vẫn từng bước khẳng định đẳng cấp khi có 27 điểm, kém Man City vỏn vẹn 1 điểm. Điều tích cực là những trụ cột của The Kop đang có phong độ thăng hoa, đặc biệt phải kể đến Dominik Szoboszlai và Mohamed Salah.

Cộng hưởng với sự ổn định của Luis Diaz và Cody Gakpo, Liverpool quả thực không phải đối thủ dễ chịu cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Một khi nhận thêm một thất bại, hành trình bảo vệ ngôi vương của thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ vô cùng chông gai.

Thông tin trận đấu Man City vs Liverpool

Thời gian: 19h30 ngày 25/11/2023

Địa điểm: Sân vận động Etihad, Vương quốc Anh

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool

  • Man City: Ortega, Walker, Dias, Akanji, Gvardiol, Rodri, Bernardo, Nunes, Foden, Grealish, Alvarez.
  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas, Mac Allister, Szoboszlai, Gakpo, Salah, Diaz, Nunez.

Dự đoán tỷ số: Man City 2-2 Liverpool

Trận đấu giữa Man City vs Liverpool sẽ được phát trực tiếp trên sóng K+SPORT1, link xem tại ĐÂY!