Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Fulham: 1 vị trí khác biệt và 1 thay đổi bất đắc dĩ

VOH - Đang rơi vào hoàn cảnh thiếu nhân sự, Arsenal sẽ có những sự thay đổi nhất định trong trận đấu với Fulham.

Thủ môn: Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale vẫn là thủ môn bắt chính trong khung gỗ Arsenal - Ảnh: Internet
Ramsdale vẫn đang là thủ môn số 1 trong khung gỗ Arsenal. Ảnh: Internet

David Raya mới chỉ có 1 trận ra sân cho Arsenal nhưng vị trí bắt chính trong khung gỗ Pháo thủ trong trận đấu tới đây gần như không có gì thay đổi khi Aaron Ramsdale vẫn sẽ là lựa chọn số 1. 

Ramsdale đã ra sân ở 5 trận đấu gần nhất của Arsenal và không có lý do gì để anh ngay lập tức mất chỗ vào tay tân binh người Tây Ban Nha - và xoay tua ở giải lớn có vẻ không hợp lý với vị trí thủ môn

Hậu vệ trái: Ben White

Sau chấn thương của Oleksandr Zinchenko và mới nhất Jurrien Timber, Tomiyasu Takehiro vốn được HLV Arteta sử dụng như lựa chọn ở vị trí biên trái. Tuy nhiên hậu vệ người Nhật không thể thi đấu vì bị treo giò.

Với sự đa năng nổi bật của mình, Ben White sẽ được kỳ vọng ra sân ở vị trí biên trái.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes

Arsenal không có ý định bán Gabriel mặc dù thời lượng ra sân của trung vệ người Brazil khá thấp so với các mùa trước. Riêng trận đấu này, Pháo thủ đã mất đi quá nhiều hậu vệ đến mức họ chỉ còn Saliba, Gabriel, Kiwior, Ben White và Zinchenko nếu kịp trở lại.

Trung vệ: William Saliba 

Saliba đang trở thành ngôi sao không thể bị thay thế tại Arsenal - Ảnh: Internet
Saliba đang trở thành trụ cột không thể thay thế tại Arsenal. Ảnh: Internet

"Hòn đá tảng" người Pháp đã chứng minh việc Arsenal gia hạn với anh hoàn toàn xứng đáng. Saliba sẽ tiếp tục là ngôi sao số 1 của hàng thủ đội chủ sân Emirates.

Hậu vệ phải: Thomas Partey

Lựa chọn sử dụng Partey ở hành lang phải sau đã bắt đầu cho thấy sự hiệu quả trong bối cảnh Arsenal bị bòn rút lực lượng. Cầu thủ người Ghana đã thành công đảm bảo khối phòng ngự của The Gunners bên cạnh hỗ trợ tấn công.

Tiền vệ: Declan Rice 

Declan Rice đang hòa nhập rất tốt tại Arsenal - Ảnh: Internet
Declan Rice đang hòa nhập rất tốt tại Arsenal. Ảnh: Internet

Tân binh “Pháo thủ” đang có sự hòa nhập rất nhanh tại CLB mới. Cầu thủ người Anh đang được sử dụng nhiều ở vị trí số 8 lệch trái và đang cho thấy sự khởi sắc đáng ghi nhận.

Tiền vệ: Martin Odegaard

Đội trưởng Arsenal vẫn sẽ là trung tâm trong mọi pha lên bóng của CLB thành London. Các pha xử lý tạo đột biến của anh luôn mang đến sự nguy hiểm tiềm tàng cho đối thủ.  

Tiền vệ: Kai Havertz

Đóng vai trò trong chuỗi hành động di chuyển không bóng của Arsenal, Havertz dần chứng minh được tại sao Arsenal lại bỏ ra 65 triệu bảng Anh để chiêu mộ mình.

Tiền đạo trái: Gabriel Martinelli

Martinelli là người kiến tạo cho Eddie Nketiah ghi bàn mở tỷ số ở trận Nottingham Forest. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tiếp trước đối thủ bất ổn Fulham sắp tới.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka

Bukayo Saka vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Arsenal - Ảnh: Internet
Bukayo Saka vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Arsenal. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Anh là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía Arsenal hiện tại. Bukayo Saka được kỳ vọng tiếp tục có thêm mùa giải bùng nổ nữa cùng Pháo thủ.

Tiền đạo: Leandro Trossard

Với việc Gabriel Jesus chấn thương và Eddie Nketiah các trận trước quá phung phí cơ hội, khả năng để Trossard có trận đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải mới là khá cao.

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Nottingham Forest:

Đội hình dự kiến của Arsenal cho trận Fulham
Đội hình dự kiến của Arsenal cho trận Fulham