Chờ...

Đội hình dự kiến Newcastle vs MU: Rashford tái xuất | Cuộc chiến trung tuyến "tuổi teen"

VOH - Khả năng cao màn thư hùng tại St James' Park tới đây sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 tiền vệ chưa bước qua tuổi 20 ở cả hai bên chiến tuyến.

Tình hình lực lượng Newcastle

Chim chích chòe tiếp đón MU trong bối cảnh lực lượng vẫn bị bão chấn thương tàn phá nghiêm trọng. HLV Eddie Howe có thể mất sự phục vụ của lên đến 11 học trò đội Một. 

Trường hợp hồi phục khả quan nhất của Newcastle là Sean Longstaff. Tiền vệ người Anh sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra tình trạng trước khi đánh giá khả năng ra sân. Nếu Longstaff vẫn chưa sẵn sàng đá chính, Lewis Miley nhiều khả năng tiếp tục được Howe đặt niềm tin trong đội hình xuất phát. Tài năng 17 tuổi đã thi đấu chững chạc và mang đến sự an tâm trong 2 trận cầu lớn với Chelsea cùng PSG.

Đội hình dự kiến Newcastle vs MU: Rashford tái xuất | Cuộc chiến trung tuyến
Đội hình dự kiến Newcastle. Ảnh: Whoscored.

Tình hình lực lượng MU

Tương tự Howe, Erik ten Hag cũng đang đau đầu với 8 ca chấn thương trải đều cả ba tuyến. Dù vậy chiến lược gia Hà Lan sẽ được đón chào Marcus Rashford trở lại, sau khi tiền đạo xứ sương mù phải thụ án treo giò trong trận hòa Galatasaray.

Rashford có lẽ sẽ thay thế Antony, ngòi nổ được trao cơ hội ra sân trên đất Thổ Nhĩ Kỳ nhưng thể hiện nhạt nhòa. Ten Hag cũng có thể điều chỉnh nhân sự tuyến giữa, với phương án sao mai 18 tuổi Kobbie Mainoo thế chỗ Sofyan Amrabat gây thất vọng.

Đội hình dự kiến Newcastle vs MU: Rashford tái xuất | Cuộc chiến trung tuyến
Đội hình dự kiến MU. Ảnh: Whoscored.

St James' Park là thử thách không hề đơn giản chờ đợi MU. Quỷ đỏ chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn trong 4 trận gần nhất làm khách tại đây, còn Chim chích chòe đã thắng đến 8/10 trận có điểm tựa thánh địa từ đầu mùa.