Chờ...

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Arsenal vs MU: Odegaard bị loại | Hàng công trị giá 275 triệu

VOH - Sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, Arsenal và MU hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu hấp dẫn tại vòng 4 Ngoại hạng Anh tới đây.

Thủ môn: Andre Onana

Andre Onana vẫn đang chơi ổn định - Ảnh: Internet
Andre Onana vẫn đang chơi ổn định - Ảnh: Internet

Tính đến hiện tại, tân binh đến từ Inter Milan vẫn đang chơi ổn định và dần chứng mình được năng lực của mình trong 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka

Với việc Jurrien Timber dính chấn thương, sao MU dĩ nhiên không có đối thủ trong vị trí này. Cầu thủ người Anh đang dần cải thiện lối chơi và vẫn duy trì được khả năng phòng ngự ổn định. 

Trung vệ: William Saliba 

William Saliba là mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ Arsenal - Ảnh: Internet
William Saliba là mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ Arsenal - Ảnh: Internet

Mạnh mẽ, chính xác, quyết đoán là những gì có thể nói về William Saliba. Nếu đàn em của Raphael Varane hoàn toàn khỏe mạnh, hàng thủ Arsenal rất khó bị xuyên thủng.

Trung vệ: Lisandro Martínez

Cựu sao Ajax như thường lệ vẫn chơi ổn định và xuất sắc như mọi lần tại mùa bóng năm nay. Do đó, không quá ngạc nhiên khi anh chắc chắn góp mặt trong đội hình kết hợp này. 

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko

Sự trở lại của cựu sao Man City ít nhiều giúp cho lối chơi Arsenal trở nên nhịp nhàng hơn đáng kể so với thời điểm thiếu vắng anh. 

Tiền vệ: Casemiro

Sau những nghi ngại về việc suy giảm phong độ trong 2 vòng đấu đầu tiên, tiền vệ 31 tuổi đã phần nào đập tan hoài nghi trong mắt CĐV khi chơi xuất sắc và giúp "Quỷ đỏ" giành 3 điểm trước Nottingham Forest. 

Tiền vệ: Declan Rice 

 Declan Rice chưa gây thất vọng cho tới thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet
 Declan Rice chưa gây thất vọng cho tới thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Tân binh của "Pháo thủ" vẫn đang chơi ổn định và hòa nhập tốt với chiến thuật được đề ra từ HLV Mikel Arteta. 

Tiền vệ: Bruno Fernandes 

Đội trưởng của MU đã đánh bật Martin Odegaard để góp mặt trong danh sách này. Dù không sở hữu lối chơi hoa mỹ như người đàn em nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại sở hữu khả năng sáng tạo vượt trội. 

Tiền đạo: Bukayo Saka

Cầu thủ người Anh là ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong đội hình kết hợp này khi được Transfermarkt định giá lên đến 120 triệu Euro nhờ vào chuỗi phong độ ấn tượng thời gian vừa qua. 

Tiền đạo: Marcus Rashford

Marcus Rashford chưa thể thông nòng tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Marcus Rashford chưa thể thông nòng tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Cây săn bàn chủ lực của MU mùa trước vẫn đang tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, Marcus Rashford vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng tạo đột biến nếu Erik ten Hag trả anh về đúng vị trí hành lang cánh trái. 

Tiền đạo: Gabriel Jesus

Lối chơi giàu tốc độ và khả năng độc lập tác chiến tốt là điểm mạnh của Gabriel Jesus. Vì thế, đây là cầu thủ các hậu vệ Ngoại hạng Anh mùa tới phải đề phòng. 

*Chi tiết đội hình kết hợp giữa Arsenal vs MU:

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Arsenal vs MU: Odegaard bị loại | Hàng công trị giá 275 triệu 5