Chờ...

Á quân Giọng hát Việt 2017 đổi nghệ danh MaiQuin, làm mới ca khúc Mưa Rơi Lặng Thầm

VOH - Vào ngày 20/10 vừa qua, Á quân The Voice 2017 - Quinn Hiền Mai chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Mưa Rơi Lặng Thầm trong dự án Cover Live Session dưới nghệ danh hoàn toàn mới - MaiQuin.

Mới đây, Á quân Giọng hát Việt 2017 MaiQuin đã đăng tải một đoạn video clip lên các trang mạng xã hội và thông báo về quyết định thay đổi nghệ danh từ Quinn Hiền Mai thành MaiQuin. Đây cũng được xem là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

Cùng với đó, MaiQuin cũng giới thiệu dự án mới mang tên Cover Live Session. Trong đó, nữ ca sĩ quyết định cover lại những bài hát từng gây sốt trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Dự án phát sóng tập đầu tiên vào tối ngày 20/10, ca khúc mở màn được MaiQuin lựa chọn để trình diễn là Mưa Rơi Lặng Thầm.

Trở lại với Mưa Rơi Lặng Thầm, Quinn Hiền Mai giờ là MaiQuin 1
Quinn Hiền Mai đổi nghệ sanh thành MaiQuin, đồng thời ra mắt dự án Cover Live Session

Vốn là bản hit đình đám của nhóm nhạc M4U, Mưa Rơi Lặng Thầm qua sự thể hiện của MaiQuin như được thổi một làn gió mới. Từ một bản tình ca ngọt ngào, ca khúc được khoác lên mình những giai điệu đầy lôi cuốn khiến người nghe không thể nào ngồi yên. 

Bản thân MaiQuin cũng cho thấy được sự thay đổi đáng kể của mình trong dự án lần này. Từ một cô gái trình diễn những bài hát sôi động, mang đậm tinh thần trẻ trung, tươi tắn, MaiQuin đã mang đến cho người xem hình ảnh trưởng thành hơn cả trong phong cách âm nhạc lẫn giọng hát. Ngoài ra, sự độc lập, mạnh mẽ và cả sự "trải đời” cũng được MaiQuin truyền tải rõ ràng khi thể hiện ca khúc Mưa Rơi Lặng Thầm

Trở lại với Mưa Rơi Lặng Thầm, Quinn Hiền Mai giờ là MaiQuin 2
Nữ ca sĩ thổi làn gió mới vào bản hit đình đám Mưa Rơi Lặng Thầm

Được biết, dự án Cover Live Session sẽ được MaiQuin thực hiện kéo dài đến đầu tháng 12. Tất cả các yếu tố liên quan đến sản phẩm này, bao gồm ý tưởng và thực hiện đều được MaiQuin và ekip đầu tư một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

MaiQuin sinh năm 1998, quê gốc tại tỉnh Phú Thọ. Trước đây, cô sống cùng gia đình tại Hà Nội. Từ khi còn nhỏ, MaiQuin đã thể hiện niềm đam mê ca hát và được gia đình cho tham gia vào các hoạt động nghệ thuật tại Cung văn hóa thiếu nhi. Tiếp tục theo đuổi đam mê, cô theo học và tốt nghiệp tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Trở lại với Mưa Rơi Lặng Thầm, Quinn Hiền Mai giờ là MaiQuin 3
MaiQuin và ekip đã đầu tư tỉ mỉ cho dự án lần này

Sau khi tham gia Giọng Hát Việt 2017 và đạt danh hiệu Á quân, MaiQuin bắt đầu được nhiều khán giả biết đến hơn. Cô chăm chỉ thực hiện các dự án cover và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tháng 1/2020, MaiQuin chính thức cho ra mắt ca khúc đầu tiên của riêng mình mang tên Già Cùng Anh Nếu Anh Cũng Muốn Già Cùng Em

Trở lại với Mưa Rơi Lặng Thầm, Quinn Hiền Mai giờ là MaiQuin 2
Ca khúc Già Cùng Anh Nếu Anh Cũng Muốn Già Cùng Em

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng” để trau dồi kỹ năng ca hát cho bản thân, sự trở lại lần này của MaiQuin được khán giả hy vọng sẽ bứt phá hơn và lan tỏa được những thông điệp mà cô mong muốn gửi gắm đến mọi người. Hãy cùng đón chờ những sản phẩm tiếp theo của MaiQuin nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!