Chờ...

Erik mừng tuổi mới với MV Nuông Chìll: Nội dung ngọt ngào, giai điệu trendy

VOH - Erik trở lại đường đua âm nhạc với MV Nuông Chìll thuộc EP đầu tay <3RIK để đánh dấu tuổi mới. Ca khúc lần này cũng mang đến hình ảnh mới của anh so với những bản ballad buồn trước đó.

Tối ngày 13/10, Erik chính thức tung ra MV Nuông Chìll - ca khúc nằm trong EP <3RIK ra mắt vào tháng 7/2023. Sau 3 tháng, Erik quyết định phát hành abum vào đúng ngày sinh nhật của mình như một món quà tri ân người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đăng tải tấm poster MV Nuông Chìll. Cùng với đó, Erik cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật cho bản thân: “Happy Birthday ERIK. Wishing you all the best in the new age”.

Erik tung MV cực xịn mừng tuổi mới 1
Poster của MV Nuông Chìll gây ấn tượng bởi bố cục và màu sắc bắt mắt - Ảnh: FBNV

Nuông Chìll là ca khúc thể hiện những xúc cảm đơn thuần trong tình yêu mà bất cứ cặp đôi nào cũng có thể trải qua. Trong đó, mỗi cô gái dù mạnh mẽ đến đâu nhưng khi ở trong vòng tay của người yêu, họ cũng muốn được chở che, bảo bọc. Những hành động nhỏ như đưa cô đi ăn, đi dạo,... từ chàng trai cũng có thể khiến cô gái cảm thấy bình yên mỗi khi trở về nhà.

Xem thêm: Erik: Rời công ty cũ là quyết định khó khăn nhất !

Erik tung MV cực xịn mừng tuổi mới 2
Erik trong tạo hình năng động trẻ trung đón tuổi mới - Ảnh: FBNV

Trong MV lần này, phần nhạc với giai điệu du dương, dễ chịu và nhấn nhá khiến khán giả dễ hoà mình theo. Ca khúc hứa hẹn đây sẽ là một trong những đoạn được cover nhiều nhất trên nền tảng mạng xã hội thời gian tới. Khác với khung ngang theo những MV thường thấy, Nuông Chìll được quay theo khung dọc độc đáo. Điều này được cho là hợp xu hướng thị hiếu giới trẻ hiện nay và nhân vật được khắc hoạ rõ nét nhất qua những shot quay.

MV Nuông Chìll - Erik:

Erik cho biết, anh ấp ủ đứa con tinh thần EP <3RIK để làm bước đệm thoát khỏi hình ảnh "Erik và những bản ballad buồn" như: Sau Tất Cả, Em Không Sai - Chúng Ta Sai, Chạm Đáy Nỗi Đau... Nam ca sĩ muốn bứt phá hơn, thay đổi phong cách và dòng nhạc để ngày càng làm mới mình.

Erik tung MV cực xịn mừng tuổi mới 3
Erik mong muốn biến hoá hình ảnh đa dạng hơn trong tương lai - Ảnh: FBNV

Sinh nhật lần này, Erik tròn 26 tuổi, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng nam ca sĩ đã có 7 năm hoạt động trong nghề, có lượng fan hâm mộ đông đảo bởi giọng hát truyền cảm và vẻ ngoài điển trai. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho Erik thông qua trang cá nhân của nam ca sĩ.

Erik tung MV cực xịn mừng tuổi mới 4
Hoà Minzy đăng ảnh kèm Caption chúc mừng sinh nhật 2 em trai Erik và Đức Phúc - Ảnh: FBNV

Trong ngày đặc biệt, Erik cùng hội bạn thân Hoa Dâm Bụt nổi tiếng gồm Hoà MinzyĐức Phúc cũng đã có màn ăn mừng sinh nhật vui vẻ. Bộ 3 ca sĩ là những người bạn cực kì thân thiết với tính cách lầy lội và hài hước, họ thường xuyên đăng tải những đoạn clip đi ăn, đi chơi cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!