Chờ...

Chi Dân phát hành MV 18+ dịp Trung thu, khán giả phản ứng tích cực

VOH - Chi Dân trở lại với diện mạo mới trong MV Đừng Khóc, khẳng định tên tuổi sau thời gian vắng bóng.

Tối ngày 28/09, MV Đừng Khóc chính thức được Chi Dân trình làng khán giả sau nhiều ngày "nhá hàng". Đừng Khóc là một sáng tác của nhạc sĩ Dickson Nguyễn thuộc thể loại ballad, với thời lượng dài hơn 6 phút, lyrics và giai điệu mang lại cảm giác thời thượng, hiện đại bắt tai.

Qua giọng hát của Chi Dân càng khiến người nghe cảm giác như đang được "rót mật vào tai" trái ngược hoàn toàn với ý nghĩa bài hát. Điều đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc lần này là Chi Dân còn thử sức với rap melody, dù chỉ 1 đoạn ngắn nhưng vẫn để lại ấn tượng với khán giả.

Những ca từ trong ca khúc như: “Đừng khóc cho dù tất cả nhận lại chỉ là những tổn thương. Đừng khóc cho dù một mai gượng cười nhạt nhoà bao vấn vương” dễ đi sâu vào lòng người nghe, tạo được sự đồng cảm.

Chi Dân phát hành MV Đừng Khóc, nhiều phân cảnh 18+ gây chú ý 1
Chi Dân phát hàn MV Đừng Khóc, trở lại sau thời gian dài vắng bóng

MV Đừng Khóc được Chi Dân dành nhiều tâm huyết, đầu tư kinh phí khủng khởi quay tại Singapore trong xuyên suốt 1 tháng. Trong quá trình thực hiện MV, Chi Dân cùng ekip trải qua không ít khó khăn, có những lúc tưởng chừng như phải lại tất cả. Giọng ca Người Tôi Yêu chia sẻ: “Khi cả đoàn mới sang đến Singapore thì tôi đổ bệnh, phải nhập viện cả tuần tại đây. Vì thế, ekip phải đợi tôi hồi phục sức khoẻ rồi mới có thể tiếp tục làm việc”.

Dù việc ghi hình bị gián đoạn vì Chi Dân phải nhập viện, nhưng MV Đừng Khóc vẫn gây ấn tượng với những khung cảnh hoành tráng và rộng lớn tại nhiều địa điểm sang trọng, xa hoa đặc trưng của Singapore. Góc quay đẹp cũng góp phần truyền tải rõ hơn câu chuyện tình giữa các nhân vật trong MV.

Chi Dân phát hành MV Đừng Khóc, nhiều phân cảnh 18+ gây chú ý 2
MV được nam ca sĩ đầu tư, đặt nhiều kỳ vọng

Đặc biệt, MV Đừng Khóc gắn mác 18+ (giới hạn khán giả dưới 18 tuổi) vì có nhiều cảnh quay nhạy cảm như hút thuốc và tương tác thân mật giữa Chi Dân với hai mỹ nhân Lê Bống, Cù Thị Trà. Việc làm MV 18+ cũng cho thấy sự táo bạo của Chi Dân cùng ekip.

Chi Dân phát hành MV Đừng Khóc, nhiều phân cảnh 18+ gây chú ý 3
Những phân cảnh trong 18+ trong MV
Chi Dân phát hành MV Đừng Khóc, nhiều phân cảnh 18+ gây chú ý 4
Ekip quay đã khéo léo đặt tả góc máy

Câu chuyện được kể trong MV là cảm xúc của một người con trai dành cho cô gái mà anh yêu sâu đậm. Cả hai từ lúc quen biết đến khoảng thời gian yêu nhau đều ngập tràn hạnh phúc, có nhiều kỉ niệm đẹp để rồi khi chàng trai phát hiện bản thân bị phản bội đã rất đau lòng, dứt khoát chia tay dù cả hai vẫn còn nhiều tình cảm.

Chi Dân phát hành MV Đừng Khóc, nhiều phân cảnh 18+ gây chú ý 5
Chi Dân và nữ diễn viên rất hợp "vibes"

Phát hành MV nhân dịp Trung thu, Chi Dân cũng tranh thủ thời gian trò chuyện, giao lưu với người hâm mộ trên sóng livestream. Nam nghệ sĩ cho biết đây là món quà mà anh dành tặng cho những người đã luôn yêu quý và theo dõi mình suốt thời gian qua.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.