Chờ...

MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm vừa ra lò đã bị soi ra nhiều điều

(VOH) – ‘Sau Lưng Anh Có Ai Kìa’ của nữ ca sĩ mới ra mắt và đang rất hot. Dân mạng soi ra được rất nhiều chi tiết thú vị.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm vừa cho ra mắt ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Vốn nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng ngay từ ngày tung những "chiếc" teaser đầu tiên nên khi MV vừa lên kệ lập tức được cộng đồng fan chia sẻ rầm rộ.

Thiều Bảo Trâm kể lại câu chuyện của chính mình trong Sau Lưng Anh Có Ai Kìa

MV dài hơn 5 phút vô cùng lâm ly bi đát, kể về một câu chuyện tình tay ba mà người chịu tổn thương nhiều nhất không ai khác chính là nữ chính Thiều Bảo Trâm.

Vẫn chưa bàn tới nội dung chi tiết, chỉ bàn về chất lượng hình ảnh và âm thanh thì có thể nói đây là một MV được đầu tư rất chỉn chu cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Nam diễn viên góp mặt trong đoạn clip rất điển trai và ăn mặc có phong cách.

Thiều Bảo Trâm thì luôn diện cho mình những bộ cánh giản dị nhưng phù hợp với từng hoàn cảnh trong MV. Thêm vào đó, giọng hát da diết của nữ ca sĩ cũng làm cho bài hát trở nên lắng đọng hơn.

1
Thiều Bảo Trâm diện đồ đen giản dị cho những giai đoạn xảy ra biến cố trong MV
2
Chàng bạn trai thì vừa điển trai vừa ăn mặc tươm tất
3
Cả hai cùng diện đồ tone trắng sáng hạnh phúc bên nhau thuở mới yêu

Đi sâu vào nội dung chính và cũng là tâm điểm của MV, Thiều Bảo Trâm luôn thể hiện bản thân rất quan tâm, yêu thương và chăm sóc cho người bạn trai nhưng dường như có một điều gì đó luôn ngăn cách cả hai.

Mỗi khi có chuyện cãi vã, Thiều Bảo Trâm luôn là người nhẫn nhịn và chưa bao giờ nổi nóng. Đổi lại, anh chàng bạn trai thì chỉ có ứng xử ngày một tệ hơn với nàng bạn gái luôn hết lòng vì mình.

4
 
5
 
6
Thiều Bảo Trâm kiêm luôn nhân vật bạn gái luôn dỗ dành, săn sóc cho bạn trai từng chút một
7
Nhưng đổi lại, chàng ta chỉ biết tức giận vô cớ lên bạn gái

Cao trào đến là khi bất ngờ xuất hiện một cô “tiểu tam” mặc một chiếc đầm màu đen, có mái tóc ngắn và được bạn trai của Thiều Bảo Trâm tặng cho chiếc dây chuyền hệt như “chính thất” đang đeo.

Không chỉ có vậy, bài hát kết thúc bằng hình ảnh Thiều Bảo Trâm cùng bạn trai ôm chặt lấy nhau ở bãi biển, khép lại bằng câu nói “Chúng ta...” do chính người nam thốt lên. Đoạn cuối cùng của MV không quên hiện dòng chữ “To be continued” hứa hẹn một câu chuyện đáng trông chờ ở phần 2.

Xem thêm: Lý do khiến Hải Tú bị nghi là ‘trà xanh’ khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, group anti tăng lên chóng mặt?

8
Diện mạo của "tuesday" xuất hiện trong MV.
9
Cụm từ "Chúng ta" đã làm nhiều người liên tưởng đến các nhạc phẩm của một nam ca sĩ khác

Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm bị nghi 'đạo nhái'?

Chưa kịp để những suy đoán của khán giả bay xa thì Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đã dính phải nghi án đạo nhái. Có không ít khán giả cho rằng bài hát này có giai điệu quá tương đồng với bài hát nhạc Hoa mang tên Có Thể Không của một ca sĩ Trung Quốc - Vương Tĩnh Văn Không Mập.

Hiện ekip Thiều Bảo Trâm chưa lên tiếng về tin tức này.

 

Phần beat ở đoạn điệp khúc trong bài hát của Thiều Bảo Trâm khá giống với Có Thể Không

9
Nữ ca sĩ bị tố đạo nhái bài hát của một ca sĩ Trung Quốc nổi tiếng
10
Hiện dư luận đang chỉ trích và rất nóng lòng chờ ekip của nữ ca sĩ lên tiếng giải thích

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP bất ngờ đổi avatar sang màu đen khiến fan lo lắng, nhưng liệu có liên quan gì đến Thiều Bảo Trâm không?

Sau MV này, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt mini album đầu tay của mình vào tháng 05 sau một năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Nhiều người đồn đoán lần trở lại này sẽ vô cùng thành công đối với nữ ca sĩ khi ngay từ những ngày thông báo đầu tiên đã nhận được nhiều sự chú ý từ các fan.