Chờ...

Sơn Tùng M-TP tung poster trở lại sau màn thay avatar đen gây xôn xao

(VOH) – Không ‘cần phải đoán già đoán non’, nam ca sĩ vừa có động thái hé lộ tên bài hát mới.

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng M-TP khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đồng loạt đổi avatar đen tài khoản cá nhân trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Kéo theo đó là hàng ngàn giả thuyết được các fan kịch liệt “đoán già đoán non”. Trong đó, phần lớn người xem đều khẳng định rằng đây là động thái sắp sửa phát hành bài hát mới của nam ca sĩ.

1
Nam ca sĩ khiến dân tình hoang mang vào những ngày trước với tấm avatar đen này

Đúng như mong đợi, mới đây thì Sơn Tùng M-TP chính thức thông báo comeback với ca khúc mang tên There’s No One At All bằng tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Sơn Tùng chia sẻ bằng tiếng Anh: “It’s time to conquer another mountain. My very first English song in my career. Let’s go on this journey with me Sky….” (Tạm dịch: “Đã đến lúc chinh phục ngọn núi khác. Bài hát tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Hãy cùng tôi đi trên hành trình này nhé các Sky…”).

Không chỉ có vậy, đây còn là nhạc phẩm do chính anh chàng sáng tác và tham gia vào cả sản xuất. Trước đó, nhiếp ảnh gia thân thiết cúa Sơn Tùng cũng vô tình tiết lộ “tin mật” rằng anh đang trong quá trình chụp hình cho một dự án nào đó và nhanh chóng làm các fan sục sôi.

Xem thêm: Hậu thay avatar đen, Sơn Tùng M-TP rục rịch comeback?

2
Poster đầu tiên cho chiến dịch quảng bá tác phẩm mới lần này của nam ca sĩ. Bài hát tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của Sơn Tùng
3
Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi từng "lỡ tay" đăng tải tấm hình đang làm việc với Sơn Tùng lên mạng xã hội và đã nhanh chóng gỡ bỏ

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mà nam ca sĩ tung hint comeback bằng cách thế này.

Trước đây vào năm 2018, anh chàng cũng đã từng khóa tài khoản Facebook cá nhân của mình trong một khoảng thời gian và khiến cho đại đa số các fan đang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, sau đó không bao ngày thì người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng chuẩn bị ra bài hát mới là Chạy Ngay Đi chứ không gặp vấn đề gì cả.

Sơn Tùng M-TP tung poster trở lại sau màn thay avatar đen gây xôn xao 4
Các fan đang rất háo hức trước màn comeback của Sơn Tùng