Chờ...

Sơn Tùng M-TP tái xuất với diện mạo mới, liệu có phải động thái mới cho SKY Tour 2024?

VOH - Trên sân khấu mới nhất, Sơn Tùng M-TP gây sốt với vẻ ngoài mới lạ. Đây là lần trở lại được nhiều fan mong đợi sau thời gian dài anh không tham gia các show diễn.

Tối 5/10, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm nhac Fly Fest 24, tổ chức tại Đà Lạt. Nam ca sĩ 9X gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc nhuộm nửa đầu màu xanh lá. Sơn Tùng còn thêm phần phá cách khi chỉ đeo kính áp tròng một bên mắt. 

son-tung-m-tp-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-lieu-co-phai-dong-thai-moi-cho-sky-tour-2024006
Sơn Tùng lột xác với vẻ ngoài đầy cá tinh, độc đáo

Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể diện mạo, nam ca sĩ phối thêm phụ kiện áo khoác lông cùng mắt kính đen. Dù không cần màu sắc nổi bật nhưng bộ trang phục vẫn đủ giúp Sơn Tùng M-TP thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. 

son-tung-m-tp-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-lieu-co-phai-dong-thai-moi-cho-sky-tour-2024007
Phong cách thời trang trên sân khấu của Sơn Tùng M-TP luôn trở thành tâm điểm chú ý

Trên sân khấu Fly Fest 24, Sơn Tùng M-TP đem đến màn trình diễn của những bản hit đình đám như Em Của Ngày Hôm Qua, Lạc Trôi,... Nam ca sĩ cũng nhiệt tình giao lưu với khán giả, khuấy động không khí của đêm diễn. Giọng ca sinh năm 1994 hài hước tiết lộ chiếc áo khoác lông mình đang mặc do chính mình lái xe máy đến chợ Đà Lạt để mua.

son-tung-m-tp-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-lieu-co-phai-dong-thai-moi-cho-sky-tour-2024005
Anh không ngần ngại cởi chiếc áo khoác tặng cho người hâm mộ

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc. Dù tần suất hoạt động không quá dày đặc nhưng giọng ca gốc Thái Bình vẫn giữ được sức hút đối với khán giả. Trong năm 2024, anh đã ra mắt ca khúc Đừng Làm Trái Tim Anh Đau "oanh tạc" khắp các bảng xếp hạng. 

son-tung-m-tp-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-lieu-co-phai-dong-thai-moi-cho-sky-tour-2024001
Tuy không thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội hay nhận nhiều show diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là ngôi sao được săn đón bậc nhất làng giải trí Việt

Trong tháng 6 vừa qua, Sơn Tùng M-TP còn hé lộ với người hâm mộ về concert riêng của mình. Anh hứa hẹn chắc chắn sẽ có SKY Tour trong năm 2024. Nam ca sĩ cũng tung ra phiên bản lightstick dành riêng cho cộng đông fan. Với động thái thay đổi diện mạo mới lạ, nhiều fan đặt kỳ vọng thông tin chính thức về chuyến lưu diễn này đang chuẩn bị được công bố. 

son-tung-m-tp-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-lieu-co-phai-dong-thai-moi-cho-sky-tour-2024002
Sơn Tùng M-TP sẽ đem đến những điều mới mẻ gì để có thể tiếp nối thành công của SKY Tour 2019?

Sơn Tùng M-TP vừa bước qua tuổi 30 vào tháng 7 vừa qua và đánh dấu cột mốc hơn 13 năm hoạt động nghệ thuật. Với sức hút không hề giảm sau nhiều năm, giọng ca Nắng Ấm Xa Dần dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt mới và nhiều điều bất ngờ với SKY Tour 2024. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.