Chờ...

Cách xưng hô lạ của Sơn Tùng - Hải Tú tại showcase gây chú ý

VOH - Fan cực phấn khích khi tham dự sự kiện 7-MINUTE STAGE trước giờ ra mắt MV của Sơn Tùng M-TP.

Vào tối ngày 7/3, "hoàng tử Vpop” Sơn Tùng MTP đã tổ chức sự kiện 7-MINUTE STAGE tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM và quy tụ đông đảo cộng đồng Sky. Đây cũng là chương trình sau hơn 1 năm kể từ khi ra mắt ca khúc Making My Way của Sơn Tùng M-TP. Sân khấu lần này khá độc đáo khi chỉ kéo dài 7 phút với livestage đầu tiên cho ca khúc sắp phát hành lúc 0h ngày 8/3/2024 - Chúng Ta Của Tương Lai.

Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 1
Sự kiện diễn ra 5 tiếng trước khi ra mắt MV mới - Ảnh: FBNV

Không khí tại buổi gặp gỡ vô cùng nhộn nhịp, vui vẻ khi các fan hâm mộ của ca sĩ Em Của Ngày Hôm Qua đến từ sớm để xếp hàng, check in vào sớm gặp gỡ nam ca sĩ gốc Thái Bình. Vì đây là sự kiện diễn ra ngay trước lúc phát hành MV mới nên quy định cực khắt khe. BTC thông báo khán giả không được quay chụp dưới mọi hình thức để bảo mật cho tác phẩm mới của Sơn Tùng

Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 2
Các fan mong đợi được gặp nam thần tượng nên đã đến sớm checkin - Ảnh: FBNV

Vào lúc 19h, nam ca sĩ điển trai khiến fan hò hét khi xuất hiện trong vibe tổng tài vô cùng bí ẩn. Sơn Tùng hát live ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai trong những tràng vỗ tay, tiếng cổ vũ của Sky.

Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 3
Các fan ra về vào khoảng 7h 40 vì chương trình khá ngắn ngủi - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hải Tú cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trước khi bắt đầu chương trình. “Nàng thơ” diện full set merchandise đến từ bộ sưu tập Be The Sky, gây sốt vì visual tươi tắn, rạng rỡ. Sau khi trình diễn, Sơn Tùng M-TP đã giới thiệu sự có mặt của Hải Tú khiến khán đài vô cùng thích thú, cô cũng tươi cười đáp lại các fan. 

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ 30 tuổi cũng khiến khán giả bất ngờ khi xưng hô thân thiết nhưng cũng cực phũ với nữ diễn viên. Anh xưng là "mày - tao", đôi khi thì là "anh - mày". Sơn Tùng còn tiết lộ 1 bí mật với Sky rằng cô nàng chính là fan chân chính số 1 và còn trêu: "Thôi được rồi, mày ngồi xuống đi, đây là sự kiện của anh cơ mà".

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP tung poster trở lại sau màn thay avatar đen gây xôn xao

Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 4
Hải Tú khoe sắc với trang phục năng động, trẻ trung - Ảnh: FBNV

Điểm nhấn của sự kiện có lẽ thuộc về 1 câu nói của Sơn Tùng khi anh ngầm thông báo tin mình chưa dừng việc cầm mic ở tuổi 30. Giọng ca Nơi Này Có Anh hỏi fan: “Không muốn tôi nghỉ hưu đúng không?" với một niềm đam mê mãnh liệt. Có thể thấy nhiều fan cũng mong muốn điều này nên đã đáp lại nam ca sĩ rất to là “Có”. Sau tuyên bố “về hưu” tuổi 30, phải chăng “sếp” đã tìm được nguồn cảm hứng của chính mình và muốn tiếp tục cống hiến, giới thiệu các sản phẩm chất lượng tới công chúng?

Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 5
Nam ca sĩ gây sốt khi ẩn ý không về hưu như đã nói trước đó - Ảnh: FBNV

Sau khi kết thúc showcase, cặp sao Sơn Tùng - Hải Tú liên tục tung ảnh tình tứ, ngọt ngào đếm ngược đến giờ ra mắt MV. Cả 2 hoá cặp đôi hạnh phúc, mỉm cười tươi rói nhắc nhở fan đừng quên hẹn lịch với Chúng Ta Của Tương Lai lúc 0h - ngày 8/3/2024.

Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 6
Sơn Tùng cười tít mắt bên cạnh nàng thơ của mình - Ảnh: FBNV
Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 7
Cả 2 khiến fan quắn quéo vì các cử chỉ, động tác âu yếm như bẹo má, nhìn nhau thân mật... - Ảnh: FBNV

Hiện ca khúc đã được ra mắt trên nền tảng Youtube và đạt được con số ấn tượng là 4 triệu lượt xem trong vòng 12 tiếng, chiếm giữ Top 1 trending. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Sơn Tùng - Hải Tú xưng hô cực ngọt tại showcase comeback, “sếp” có vẻ sẽ không giải nghệ 8