Chờ...

Tăng Phúc và Nguyễn Đình Vũ 'ép' cân, hợp tác trong MV mới

VOH - Để có màn tái xuất hoàn hảo, Tăng Phúc và Nguyễn Đình Vũ đã cố gắng giảm cân, thay đổi diện mạo mới.

Mới đây, Tăng Phúc vừa trở lại với dự án mới mang tên Anh không quan trọng nữa kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Đây cũng là dự án âm nhạc mở đầu trong năm 2023 của Tăng Phúc.

Anh không quan trọng nữa thuộc thể loại ballad được Nguyễn Đình Vũ sáng tác từ lâu. Sau khi vô tình nghe bài hát này, Tăng Phúc đã nỗ lực thuyết phục nhạc sĩ kết hợp cùng mình với phiên bản bắt tai hơn. 

Bên cạnh giai điệu, phần hình ảnh trong MV này được xem là “điểm cộng” cho dự án với nhiều yếu tố nghệ thuật, kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng tạo hiệu ứng thị giác. 

MV "Anh Không Quan Trọng Nữa" (Nguồn: TĂNG PHÚC OFFICIAL)

Là người đồng hành nhiều năm trong vai trò quản lý, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy xem dự án này là bước chuyển mình của Tăng Phúc trong âm nhạc lẫn ngoại hình. Thời gian qua, ngoài việc chăm chỉ đi diễn, “chàng lúa" còn tập trung cho việc học thanh nhạc, trau chuốt ngoại hình… 

Anh nói: “Hình ảnh của Tăng Phúc được “nâng cấp” khá nhiều theo đúng những tiêu chuẩn, hình mẫu mong đợi của khán giả. Đó là điều cần thiết và cũng từng là áp lực với Tăng Phúc". 

Không chỉ có Tăng Phúc, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy còn “ép” Nguyễn Đình Vũ phải giảm cân liên tục để có diện mạo phù hợp và đẹp nhất khi quay hình. Giọng ca sĩnh năm 1993 tiết lộ về đồng nghiệp: “Nguyễn Đình Vũ bị quản lý tôi ép phải giảm cân rất nhiều, với yêu cầu để lên hình đẹp nhất. Đó có lẽ là bài toán khó nhưng vì ê kíp, Vũ đã cố gắng thay đổi thói quen ăn uống và tập luyện để có hình ảnh mượt mà cho dự án này".

Tăng Phúc và Nguyễn Đình Vũ 'ép' cân, hợp tác trong MV mới 1
Tăng Phúc và Nguyễn Đình Vũ cùng giảm cân trong dự án âm nhạc

Đáng chú ý, chỉ sau 2 tiếng ra mắt ca khúc này trên mọi nền tảng âm nhạc, bản audio của bài hát đã đứng đầu BXH Itunes Việt Nam, vượt mặt một số ca khúc của Sơn Tùng M-TP hay Đen Vâu. Đây là tín hiệu tích cực từ phía khán giả.

Tăng Phúc chia sẻ ban đầu, anh và ekip dự định ra mắt một sản phẩm khác trong tháng 5/2023. Tuy nhiên, khi nghe sáng tác này của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, anh có nhiều ý tưởng nên quyết định bắt tay thực hiện. Dù thời gian gấp rút song nam ca sĩ vẫn cố gắng đảm bảo cân bằng yếu tố thẩm mỹ và âm nhạc. “Với sự đón nhận của khán giả, tôi có thêm nhiều động lực ra mắt các sản phẩm tiếp theo trong năm nay”, anh chia sẻ.

Xem thêm: 'Thánh live' Nguyễn Đình Vũ chuẩn bị cưới vợ, dân mạng liền xin 'sáng tác một bài cho ngày cưới đi'

Tăng Phúc và Nguyễn Đình Vũ 'ép' cân, hợp tác trong MV mới 2
Ca khúc nhanh chóng "leo" Top 1 chỉ sau 2 tiếng ra mắt

Nam ca sĩ cho biết dự án âm nhạc này là bước thử nghiệm khi tập trung khai thác yếu tố visual sau thời gian chăm chút. Cả ê kíp tốn nhiều thời gian trong việc thay đổi layout, bối cảnh để đảm bảo cân bằng giữa phần nghe với phần nhìn.

Anh tâm sự: “Bản thân Phúc cũng cầu toàn vì mình xuất thân trong môi trường mỹ thuật, thiết kế nên nhiều cảnh quay không ưng ý phải thực hiện rất nhiều lần. Sau 24 tiếng làm việc liên tục và không ngủ tại phim trường, Tăng Phúc và Nguyễn Đình Vũ đã có sản phẩm ưng ý”.

Tăng Phúc và Nguyễn Đình Vũ 'ép' cân, hợp tác trong MV mới 3
Màn kết hợp ăn ý của hai nghệ sĩ khiến công chúng phấn khích

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!