Chờ...

Trịnh Đình Quang khiến khán giả thổn thức với MV "Đó Là Chuyện Của Anh"

VOH - Phát hành MV mới, Trịnh Đình Quang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả lẫn các đồng nghiệp.

Tối ngày 10/8, Trịnh Đình Quang đã chính thức phát hành MV mới mang tên Đó Là Chuyện Của Anh trên kênh Youtube Trịnh Đình Quang Official. Đây là sản phẩm mới tiếp theo của anh sau 6 tháng kể từ MV Định Tết Này Con Không Về. Vì thế nên ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, Đó Là Chuyện Của Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ của nam ca sĩ. 

Trịnh Đình Quang khiến khán giả thổn thức với MV Đó Là Chuyện Của Anh 1
Trịnh Đình Quang ra mắt MV  Đó Là Chuyện Của Anh - Ảnh: NVCC

Đó Là Chuyện Của Anh là ca khúc do chính Trịnh Đình Quang sáng tác và thể hiện. Đúng với phong cách của nam ca sĩ, bài hát mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, cùng với đó là những ca từ mang đậm chất tự sự. Trong đó, chàng trai gửi lời đến cô gái đã phải chịu những tổn thương trong tình yêu và chưa thể vượt qua được. Anh hy vọng cô không mất đi niềm tin, tiếp tục tiến về phía trước, vì đến một ngày nào đó, chắc chắn cô sẽ tìm được tình yêu thật sự của đời mình. 

Những câu hát: "Đi qua sóng gió cuộc đời, tình yêu cứu rỗi chúng ta", "Em cứ là một cô gái trong dáng hình nhỏ sương mai, để anh có thể âu yếm bất cứ khi nào", "Cuối cùng thì chỉ có những yêu thương mới ở lại đến cuối đoạn đường",... được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của Trịnh Đình Quang càng khiến người nghe thêm thổn thức. 

MV Đó Là Chuyện Của Anh - Trịnh Đình Quang:

 

MV Đó Là Chuyện Của Anh được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên, người đứng sau những thước phim đẹp mắt trong các MV triệu view như: Gạt Đi Nước Mắt (Noo Phước Thịnh), Bad Boy (Đông Nhi), Mình Là Gì Của Nhau (Lou Hoàng),... Những MV do Phan Lên đạo diễn luôn đáp ứng thị hiếu của khán giả và đảm bảo được tính thẩm mỹ. Đó cũng là lý do Trịnh Đình Quang quyết định hợp tác cùng nam đạo diễn kín tiếng trong sản phẩm lần này. 

Trịnh Đình Quang khiến khán giả thổn thức với MV Đó Là Chuyện Của Anh 2
Đạo diễn tài năng Phan Lên là người đứng sau MV lần này - Ảnh: NVCC

MV lấy bối cảnh tại một phòng trà, nơi Trịnh Đình Quang là chàng ca sĩ đang trình diễn bên cạnh cây đàn piano. Giữa những cặp đôi đang hẹn hò tình tứ, một cô gái trẻ xuất hiện bên cạnh bạn trai của mình nhưng lại có cảm giác vô cùng lạc lõng. Khoảnh khắc Trịnh Đình Quang cất giọng hát cũng là lúc cô gái dần nhận anh là chàng trai mà mình đã từng rời bỏ.

Sau tất cả, anh vẫn ở đây, thành tâm hy vọng cô sẽ tìm được hạnh phúc của đời mình. Cuối cùng cô đã dũng cảm đưa ra quyết định khi biết được ai mới thật sự là người thật lòng với mình.

Trịnh Đình Quang khiến khán giả thổn thức với MV Đó Là Chuyện Của Anh 3
Trịnh Đình Quang trong MV Đó Là Chuyện Của Anh - Ảnh: NVCC

Đảm nhận vai nữ chính trong MV Đó Là Chuyện Của Anh là nữ diễn viên xinh đẹp Lan Thy. Nét đẹp vừa sang trọng, vừa có chút cổ điển cuốn hút của cô nàng thật sự rất phù hợp với bối cảnh MV. Dù không có bất kì lời thoại hay những phân cảnh cao trào, nhưng Lan Thy vẫn thể hiện rất tốt những biến tâm tâm lý phức tạp mà cô gái đang trải qua. 

Trịnh Đình Quang khiến khán giả thổn thức với MV Đó Là Chuyện Của Anh 4
Lan Thy với nét buồn man mác đã thể hiện đúng tâm lý nhân vật - Ảnh: NVCC

Chia sẻ về những hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân, Trịnh Đình Quang gửi lời cảm ơn đến ekip đã cùng mình thực hiện MV lần này. Nam ca sĩ bày tỏ bản thân cảm thấy lạ lẫm vì lâu rồi mới ra mắt sản phẩm mới. Dù vậy anh vẫn hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ mọi người. 

Sau khi MV Đó Là Chuyện Của Anh, nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt cũng dành những lời chúc mừng, khen ngợi cho sản phẩm mới của Trịnh Đình Quang. Theo đó, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đánh giá đây là một ca khúc ngọt ngào từ khâu sáng tác, hòa âm cho đến mixing, còn ca sĩ Minh Vương thì hy vọng ca khúc "siêu chất" này sẽ càng được khán giả yêu mến. 

Trịnh Đình Quang khiến khán giả thổn thức với MV Đó Là Chuyện Của Anh 5
Phan Mạnh Quỳnh, Minh Vương dành lời khen ngợi cho MV Đó Là Chuyện Của Anh - Ảnh: Chụp màn hình

Trịnh Đình Quang sinh năm 1993, từng theo học Piano tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Trước đó, nam ca sĩ từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc gây được tiếng vang như: Thất Tình, Buồn Lắm Em Ơi, Mưa Trong Lòng, Phụ Tình,.... 

MV Đó Là Chuyện Của Anh hiện đang được phát hành trên kênh Youtube Trịnh Đình Quang Official. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!