Chờ...

Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò

(VOH) - Thành công xin chồng 5 tỷ, Võ Hạ Trâm quyết tâm thực hiện dự án âm nhạc hoành tráng tại Ấn Độ. Những thông tin đầu tiên vừa được nữ ca sĩ hé lộ khiến ai cũng xuýt xoa.

Sáng 5/4, Võ Hạ Trâm chính thức công bố tên và teaser ca khúc sẽ đánh dấu sự trở lại của mình sau 2 năm: Về Với Em. Đây là sản phẩm đầu tiên nằm trong dự án âm nhạc Việt - Ấn The Love Journey, gồm 3 bài hát mà nữ ca sĩ sẽ phát hành trong năm 2023. Ca khúc sẽ chính thức “lên kệ” trên mọi nền tảng vào tối ngày 12/4.

Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 1
Võ Hạ Trâm phát hành MV mới mang tên Về Với Em

Qua đoạn teaser 12 giây, khán giả đã được nghe một phần giai điệu Về Với Em. Ca khúc có thanh âm chính là tiếng đàn sitar - nhạc cụ truyền thống của Ấn Độ, kết hợp với ohần hình ảnh đều là những khung cảnh thuộc về quốc gia này, từ đó mang lại cho khán giả cảm giác như đang xem phần giới thiệu của một bộ phim Ấn nào đó. Teaser mới nhất từ Võ Hạ Trâm khiến cư dân mạng không khỏi tò mò: Liệu rằng một MV đậm chất Ấn Độ được thực hiện bởi một ca sĩ Việt Nam sẽ như thế nào?

Teaser MV Về Với Em - Võ Hạ Trâm:

Cùng ngày, Võ Hạ Trâm cũng hé lộ một số thông tin ấn tượng về The Love Journey, cho thấy mức độ “chịu chơi” của cô và ekip: “800km, 12 địa điểm, 15 layout makeup và trang phục, ekip hơn 200 thành viên tại Ấn Độ”.

Được biết, toàn bộ kinh phí cho dự án lần này lên đến 5 tỷ, được “tài trợ” bởi chính ông xã Vikas của Võ Hạ Trâm. Với những con số “khủng” đã được hé lộ, The Love Journey hứa hẹn sẽ là một trong những dự án âm nhạc đáng mong chờ nhất năm nay.

Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 2
 
Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 3
 
Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 4
Những con số ấn tượng để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ

Võ Hạ Trâm từ lâu đã được khán giả nhớ đến là một nghệ sĩ sở hữu giọng hát nội lực và phong cách âm nhạc độc đáo. Các sản phẩm của cô luôn được thực hiện chỉn chu, cho thấy sự nghiêm túc tuyệt đối của nữ ca sĩ đối với âm nhạc. Lần trở lại này, Võ Hạ Trâm đã và đang hết mình chuẩn bị cho từng chi tiết nhỏ nhất để đem lại những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả trong suốt thời gian qua.

Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 5
The Love Journey là dự án Việt - Ấn đầy hứa hẹn trong năm nay

Bên cạnh âm nhạc thì cuộc sống của Võ Hạ Trâm cũng là điều khiến công chúng vô cùng quan tâm. Hơn 20 năm trong nghề, cô chưa bao giờ vướng vào scandal hay những tai tiếng về đời tư. Ngược lại, nữ ca sĩ còn khiến mọi người thích thú với những câu chuyện dễ thương trong hành trình làm dâu Ấn Độ của mình. 

Không chỉ được ông xã chiều chuộng, Võ Hạ Trâm còn được mẹ chồng người Ấn yêu thương như con ruột. Dù khác biệt về văn hóa, nhưng giữa cả hai dường như không có bất cứ khoảng cách nào.

Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 6
Cuộc sống nàng dâu Ấn Độ của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người thích thú vì quá dễ thương

Sau hơn 2 năm không gặp vì dịch, cuối cùng Võ Hạ Trâm cũng có cuộc hội ngộ với mẹ chồng trong chuyến đi đến Ấn Độ lần này. Vì lịch trình công việc, cả đoàn chỉ có thể ghé lại một lúc rồi lại tiếp tục lên xe để di chuyển đến địa điểm quay. Hình ảnh mẹ chồng bịn rịn, liên tục ôm ấp, thơm má Võ Hạ Trâm không rời khiến nhiều người xúc động. Bản thân nữ ca sĩ cũng bật khóc nức nở trước tình cảm và sự nhớ nhung dành cho gia đình chồng. 

Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 7
 
Võ Hạ Trâm hé lộ những con số khủng về dự án âm nhạc 5 tỷ, sự kết hợp Việt - Ấn gây tò mò 8
Nữ ca sĩ và mẹ chồng bịn rịn không nỡ rời xa nhau sau cuộc hội ngộ ngắn ngủi

The Love Journey không đơn thuần chỉ là tình yêu mà Võ Hạ Trâm dành cho Vikas, mà còn là tình yêu dành cho gia đình, quê hương ông xã. Chính tình yêu đó đã là động lực để nữ ca sĩ thực hiện dự án Việt - Ấn lần này, với mục đích giao thoa, tạo nên sự gắn kết giữa hai nền văn hoá của hai quốc gia.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, NVCC