Chờ...

Vương Anh Tú phát hành MV solo thứ 3, quyết tâm khẳng định vai trò ca sĩ

(VOH) - Anh Đâu Phải Anh Ấy là sản phẩm thứ 3 của Vương Anh Tú với vai trò vừa ca sĩ vừa nhạc sĩ. Sản phẩm cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của anh ở vai trò mới.

Vương Anh Tú có lẽ là cái tên đã khá quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt với vai trò là "hit maker" tạo ra hàng loạt những bản hit của nhiều ca sĩ nổi tiếng Vpop như: Anh Cứ Đi Đi, Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Hết Thương Cạn Nhớ, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Gặp Nhưng Không Ở Lại,..

Thời gian gần đây, nam nhạc sĩ đang dần "bước ra ánh sáng", không còn thầm lặng đứng sau các bản hit như trước đây khi liên tục cho ra mắt 2 MV solo mang tên Giúp Anh Trả Lời Những Câu HỏiCuộc Gọi Nhỡ do chính mình sáng tác và thể hiện. Đặc biệt, cả hai MV đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.

Vương Anh Tú phát hành MV solo thứ 3, quyết tâm khẳng định vai trò ca sĩ 1
Vương Anh Tú luôn được biết đến với vai trò nhạc sĩ chuyên tạo ra những bản hit của làng nhạc Việt

Tối 26/2, Vương Anh Tú chính thức “trở lại” đường đua Vpop với MV mới nhất mang tên Anh Đâu Phải Anh Ấy. Đây là sản phẩm thứ 3 của Vương Anh Tú với vai trò vừa ca sĩ vừa nhạc sĩ sau sự thành công của 2 ca khúc trước đó, đồng thời cũng là “phát pháo” đầu tiên của anh trong năm 2021. 

Vương Anh Tú phát hành MV solo thứ 3, quyết tâm khẳng định vai trò ca sĩ 2
Anh vừa cho ra mắt MV âm nhạc thứ 3 do chính mình sáng tác và thể hiện

Được biết, Anh Đâu Phải Anh Ấy được Vương Anh Tú lấy cảm hứng sáng tác từ những mẩu chuyện anh thấy trong cuộc sống, hầu hết mỗi người chúng ta đều có góc khuất, những lần từng trải và những điều đó làm mọi người ngại yêu. Thông qua ca khúc, Vương Anh Tú muốn nhắn nhủ đến khán giả thông điệp tích cực trong tình yêu rằng: "Chỉ cần gieo vào đó thật nhiều chân thành và đừng vội vã, một nửa kia xứng đáng với mình sẽ đến nhanh thôi". 

Ca khúc Anh Đâu Phải Anh Ấy vẫn là một ca khúc mang giai điệu da diết đậm nét Vương Anh Tú, nhưng không buồn mà còn mang nhiều hy vọng về một tình yêu đẹp. Có thể nói, ca khúc rất thích hợp trong những ngày bắt đầu năm mới, nhằm truyền cho người nghe thêm niềm tin vào tình yêu, cuộc sống. 

Vương Anh Tú phát hành MV solo thứ 3, quyết tâm khẳng định vai trò ca sĩ 3
MV mang đến những câu chuyện khác nhau, nhưng có chung mục đích là truyền năng lượng tích cực cho khán giả
Vương Anh Tú phát hành MV solo thứ 3, quyết tâm khẳng định vai trò ca sĩ 4
Phần lời cũng được nam nhạc sĩ đầu tư với nhiều thông điệp ý nghĩa

Anh Đâu Phải Anh Ấy là sản phẩm âm nhạc tiếp theo đánh dấu đậm nét hình ảnh của Vương Anh Tú ở vai trò vừa là nhạc sĩ và ca sĩ thể hiện bài hát. Được biết, để theo đuổi sự nghiệp cầm mic, chàng nhạc sĩ sinh năm 1989 đã có một khoảng thời gian dài trau dồi các kỹ năng về thanh nhạc lẫn kỹ năng diễn xuất sân khấu với hi vọng mang đến những sản phẩm chỉn chu từ phần hình ảnh đến giai điệu để gửi tặng công chúng.

Vương Anh Tú phát hành MV solo thứ 3, quyết tâm khẳng định vai trò ca sĩ 5
Vương Anh Tú vẫn không ngừng cố gắng trau dồi để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

Vương Anh Tú cho biết hiện tại anh không có một áp lực nào ngoại trừ việc mang đến cho khán giả những màu sắc âm nhạc đa dạng và chất lượng, cảm xúc nhất. Trước câu hỏi, Vương Anh Tú muốn khán giả nhìn nhận ở vai trò ca sĩ hay nhạc sĩ, chàng hit maker sinh năm 1989 cho biết tất cả không quan trọng bằng việc khán giả được tận hưởng những không gian âm nhạc đẹp nhất, thật nhất và cảm xúc nhất. Ở thời điểm hiện tại nếu bắt buộc phải chọn lựa, Vương Anh Tú muốn mọi người nhìn nhận là một ca sĩ có khả năng sáng tác.

“Ca hát chuyện nghiệp thì có vẻ là hơi quá. Tú chỉ muốn cống hiến hết sức mình những gì tốt nhất , đẹp nhất, hết mình nhất dòng máu nghệ thuật đang chảy trong mình và như Tú chia sẻ rồi đấy ca hát là đam mê lớn nhất đời mình”, Vương Anh Tú khẳng định.