Chờ...

21 đối tượng bị khởi tố, 8 người tạm giam vì đánh bạc

AN GIANG - Chiều ngày 23/8, Công an thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với 21 đối tượng liên quan đến các tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Trong số này, 8 đối tượng bị tạm giam, trong khi 13 người khác bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra. Các quyết định này đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

danh-bac2-230824
Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi đang có hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc” - Nguồn: Báo Tin tức

Vụ việc gây chấn động được phát hiện vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 12/8. Khi đó, các đối tượng Hồ Bình An, Võ Hoàng Tuấn Anh, và Lâm Thị Bích Tuyền đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức bài tây tại một căn nhà ở tổ 5, khóm Tây Khánh 6, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên. Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Mỹ Hòa và các đơn vị nghiệp vụ đã đồng loạt ập vào bắt quả tang 21 đối tượng đang tham gia đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

danh-bac-230824
Các đối tượng bị tạm giam về tội "Đánh bạc" - Nguồn: Báo Tin tức

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ tổng cộng 7 triệu đồng tiền mặt, 10 bộ bài tây loại 52 lá, cùng nhiều tang vật liên quan khác. Đặc biệt, qua kiểm tra, công an đã phát hiện trên người các đối tượng 19 điện thoại di động và hơn 220 triệu đồng tiền mặt.

Vụ án này không chỉ phản ánh tình hình đánh bạc phức tạp tại địa phương mà còn là bài học cảnh tỉnh cho cộng đồng về hậu quả của các hành vi vi phạm pháp luật. Đánh bạc không chỉ gây ra những rủi ro về tài chính cá nhân mà còn có thể dẫn đến những hậu quả pháp lý nghiêm trọng.