Chờ...

Bắt được nghi phạm phân xác cô gái ném xuống sông Hồng

VOH - Nghi phạm là bạn trai của nạn nhân bị bắt khi đang bỏ trốn ở tỉnh Thái Bình. Nạn nhân từng lọt  tốp 3 cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi áo dài Việt Nam 2022.

Cho đến sáng 15/10, công an TP Hà Nội đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án giết cô gái trẻ rồi phân xác ném xuống sông Hồng.

Chiều 13/10, người dân trong lúc đi đánh cá trên sông Hồng đã phát hiện một phần thi thể người nổi trên sông Hồng thuộc địa phận thôn 2 Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm (Hà Nội).Thi thể là nữ giới, có móng tay sơn màu trắng, móng chân sơn màu xanh. Sau đó, phát hiện các phần thi thể còn lại của nạn nhân tại bờ sông dưới chân Miếu Bản, làng Giang Cao.

nghi phạm và nạn nhân
Nghi phạm giết người được xác định là bạn trai cô gái đã phân xác cô gái ném xuống sông Hồng

Nhận đươc tin báo UBND xã Bát Tràng giao cho Công an xã Bát Tràng phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm các phần thi thể khác.

Đến tối cùng ngày, các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy đầy đủ và được chuyển về Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Ban đầu qua khám nghiệm xác định, nạn nhân là nữ giới, có độ tuổi 25-30. Cơ quan chức năng với những thông tin có được đã xác minh được nạn nhân tên là H.Y.N. và từng lọt tốp 3 cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi áo dài Việt Nam 2022.

Cơ quan điều tra đã xác định nghi phạm là Tạ Duy Khanh (sinh năm 1985, quê ở Thái Bình, trú tại khu đô thị Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội).

Đêm 14/10, nghi phạm bị bắt khi đang bỏ trốn tại nhà riêng ở tỉnh Thái Bình. Khi công an vây bắt, người này có hành vi dùng dao tự sát nhưng không thành và được đưa đi cấp cứu.

 Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án này.