Chờ...

Bắt giữ nghi phạm trộm hàng trăm triệu đồng tại TPHCM, lẩn trốn ra Huế

THỪA THIÊN HUẾ - Sau khi trộm tài sản hơn 200 triệu tại TPHCM, Võ Quốc Hải trốn ra Thừa Thiên Huế thì bị công an địa phương này bắt giữ.

Chiều 9/8, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã bắt giữ Võ Quốc Hải (28 tuổi, trú tại xã Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk), nghi phạm trong vụ trộm cắp tài sản trị giá hơn 200 triệu đồng tại TPHCM. Sau khi gây án, Hải trốn ra địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nhưng đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

trom 1_voh
Đối tượng Hải tại cơ quan công an. - Ảnh TPO

Trước đó, vào ngày 25/7, Hải thực hiện hành vi trộm cắp tại một khách sạn thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM. Tổng giá trị tài sản mà Hải chiếm đoạt bao gồm 8.000 USD và một số tiền mặt khác, tổng cộng hơn 200 triệu đồng.

Ngay sau khi thực hiện vụ trộm, Hải đã rời khỏi TP.HCM và di chuyển ra Thừa Thiên Huế để lẩn trốn. Tuy nhiên, qua công tác trinh sát và phối hợp nghiệp vụ, Công an thị xã Hương Trà cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng xác định được vị trí ẩn náu của đối tượng và tiến hành bắt giữ.

Tại thời điểm bắt giữ, lực lượng công an đã thu giữ toàn bộ tang vật trị giá hơn 200 triệu đồng trên người Hải. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, Hải cùng toàn bộ tang vật đã được bàn giao cho Công an quận 12, TPHCM để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.