Chờ...

Bắt kẻ côn đồ đập phá ô tô ở TP.Thủ Đức

VOH - Ngày 19/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thủ Đức (TPHCM) đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Phan Vinh Quang để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào trưa ngày 14/7, Phan Vinh Quang (34 tuổi, cư trú tại TP. Thủ Đức) điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Thị Định, cầm theo một cục đá lớn. Khi đến trước số 178 Nguyễn Thị Định thuộc phường Bình Trưng Tây, Quang đã dùng cục đá đập mạnh vào kính chắn gió bên hông của ô tô biển số 51K - 926.xx, gây hư hỏng nghiêm trọng.

Sau khi gây ra vụ việc, Quang đã bỏ đi khỏi hiện trường. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành truy tìm và bắt giữ Phan Vinh Quang vào ngày 17/7. Qua kiểm tra, Quang dương tính với chất kích thích.

edit-ad920a1b177eb220eb6f-1721390254837577430860
Công an đưa Phan Vinh Quang đến thực nghiệm lại hiện trường vụ đập phá ô tô - Ảnh: Báo Thanh niên

Theo thông tin từ nạn nhân, anh N.Đ.T (33 tuổi, cư trú tại TP. Thủ Đức) cùng vợ và con đã hoảng sợ khi chứng kiến vụ việc. Đoạn clip ghi lại cảnh Quang đập phá ô tô đã được chia sẻ trên mạng xã hội, gây sự chú ý và phản ứng của cộng đồng. Sau vụ việc, anh T. phải thay kính chắn gió với chi phí lên đến 14 triệu đồng và đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thủ Đức đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Việc xử lý nghi phạm Phan Vinh Quang sẽ được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật nhằm đảm bảo công lý cho nạn nhân và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật.