Chờ...

Bị đâm chết vì nhờ mua dê mà không lấy

AN GIANG - Ngày 10/10, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ Lê Hữu Khang (SN 1996, quê An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa Khang và vợ chồng chị T.Y.N. và anh Liêu Hữu Ng., những người làm cùng công ty. Khoảng 9h30 ngày 9/10, khi đang di chuyển trong khu vực làm việc để sửa cây búa bị gãy, Khang gặp chị N., và bị chị phê bình về việc "đi lòng vòng không lo làm việc".

sdffd-17285737365091621328966
Quân đâm chết đồng nghiệp tại vựa trái cây vì nhờ mua dê rồi không lấy - Nguồn: Người đưa tin

Vì những lời nói này, Khang và chị N. đã xảy ra tranh cãi. Sau đó, vào khoảng 11h30 cùng ngày, anh Ng., sau khi nghe vợ kể lại sự việc, đã tìm đến Khang để nói chuyện. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện nhanh chóng trở nên căng thẳng và xô xát xảy ra. Trong lúc mất bình tĩnh, Khang đã dùng dao rọc giấy tấn công anh Ng.. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức, nhưng do vết thương nghiêm trọng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Sau khi gây án, Khang đã chủ động đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp tang vật. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chỉ một ngày trước đó, vào ngày 8/10, tỉnh Tiền Giang cũng ghi nhận một vụ án mạng khác, cũng do mâu thuẫn cá nhân dẫn đến. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đ. (30 tuổi, ngụ tỉnh Lạng Sơn), đã bị Phan Hồng Quân (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang) đâm tử vong chỉ vì tranh cãi liên quan đến việc mua dê.

Theo điều tra ban đầu, anh Đ. nhờ Quân mua dê thịt để giao tại vựa trái cây nơi cả hai làm việc. Khi Quân mang dê đến, anh Đ. không hài lòng về con dê, cho rằng đó là "dê sữa" và yêu cầu Quân chở về. Sau một hồi cự cãi, Quân tức giận bỏ đi và đã mua một con dao Thái Lan. Quân quay lại vựa trái cây và bất ngờ đâm anh Đ., khiến anh tử vong do mất máu cấp.

Cơ quan công an đã vận động và truy bắt thành công Phan Hồng Quân, hiện đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.