Chờ...

Bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản tại Bến Tre

VOH - Ngày 6/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã khống chế và bắt giữ Trần Hoàng Dũng (sinh năm 1999), đối tượng gây ra vụ giết người, cướp tài sản tại tỉnh Bến Tre.

Trước đó, vào ngày 5/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bến Tre đã phát đi thông báo đề nghị công an các tỉnh lân cận phối hợp truy bắt đối tượng gây ra vụ án giết người, cướp tài sản tại thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Nạn nhân trong vụ án là bà U.T.N. (sinh năm 1962, ngụ xã Vĩnh Hòa Phú, huyện

Thông tin ban đầu, Trần Hoàng Dũng đã sát hại bà N. và cướp đi tài sản của nạn nhân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Dũng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, gây hoang mang cho cộng đồng và khiến cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc.

Đối tượng giết người, cướp tài sản Trần Hoàng Dũng chạy xe máy của nạn nhân bỏ trốn đã bị bắt
Đối tượng giết người, cướp tài sản Trần Hoàng Dũng chạy xe máy của nạn nhân bỏ trốn đã bị bắt - Ảnh: NLĐO

Nhận được thông tin về vụ án, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã triển khai nhiều biện pháp để truy tìm đối tượng.

Lực lượng chức năng đã khẩn trương phổ biến các đặc điểm của Dũng đến các đơn vị, đồng thời tổ chức tuần tra khép kín các tuyến đường, kiểm tra các cơ sở lưu trú và cử nhiều mũi trinh sát xác minh làm rõ nhân thân và lai lịch của nghi phạm.

Rạng sáng ngày 6/10, các trinh sát đã kiểm tra một nhà trọ ở phường An Hòa, TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang), khống chế và bắt giữ Trần Hoàng Dũng cùng tang vật liên quan đến vụ án.

Ngay sau khi bắt giữ, Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành bàn giao đối tượng, tang vật và phương tiện cho Công an tỉnh Bến Tre để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.