Chờ...

Chuyên viên UBND Phú Quốc bị bắt quả tang trộm đồ tại siêu thị

KIÊN GIANG - Ngày 22/7, Thành ủy Phú Quốc (Kiên Giang) đã lên tiếng xác nhận về vụ việc một chuyên viên của UBND thành phố bị bắt quả tang trộm đồ tại siêu thị.

Theo thông tin từ lãnh đạo Thành ủy Phú Quốc, người phụ nữ trong đoạn clip là bà Đ.T.H.G, sinh năm 1982, hiện đang làm chuyên viên tại Văn phòng UBND thành phố. Vụ việc xảy ra tại một siêu thị trên địa bàn và đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và bức xúc từ phía công chúng.

Lãnh đạo Thành ủy cho biết, bà G thời gian gần đây mắc bệnh rối loạn thần kinh và có những hành vi không bình thường. Bà G đã được chẩn đoán bởi Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM với các rối loạn hành vi và tâm thần kết hợp với thời kỳ sinh đẻ, cần phải sử dụng thuốc và tư vấn tâm lý.

Trom-Phu-Quoc-1
Đoạn clip vụ trộm ở siêu thị Phú Quốc gây xôn xao dư luận - Ảnh: Báo Lao động

Hiện tại, Thành ủy đã chỉ đạo ngưng công tác đối với bà G và đang bàn với gia đình để đưa bà đi điều trị. Lãnh đạo Thành ủy cũng bày tỏ sự tiếc nuối về sự việc, cho biết nó không chỉ gây ảnh hưởng đến siêu thị mà còn ảnh hưởng đến cơ quan đơn vị cũng như bản thân bà G và gia đình của bà.

Thành ủy, UBND Phú Quốc mong muốn mọi người có thể thông cảm và chia sẻ với tình trạng bệnh lý của bà G. Những sai phạm mà bà G gây ra trong tình trạng không tỉnh táo sẽ được gia đình bà khắc phục và bồi thường cho siêu thị.

Sau khi thông tin được công bố, nhiều người đã hiểu rõ hơn về hoàn cảnh và bệnh tình của bà G. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về việc xử lý và trách nhiệm của cá nhân liên quan đến vụ việc.