Chờ...

Công an quận 10 điều tra đơn tố giác tội phạm của nữ diễn viên Nam Thư

TP HCM - Ngày 6/8, Công an quận 10, TPHCM, đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nữ diễn viên Nam Thư. Hiện đơn vị đang phân loại, xác minh để xử lý đơn theo quy định của pháp luật.

Trong buổi họp báo chiều ngày 5/8, diễn viên Nam Thư đã lên tiếng tố cáo những hành vi vu khống, xâm phạm danh dự của cô trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ diễn viên đã gửi đơn đến Công an quận 10, TPHCM và một số cơ quan chức năng khác để yêu cầu làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng đã tung tin đồn thất thiệt về cô.

namthu_voh
Nam Thư tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 5/8 - Ảnh dantri

Theo đó, những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ cá nhân, đời tư của Nam Thư đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của cô. Nữ diễn viên khẳng định những thông tin này hoàn toàn sai sự thật và đã gây ra nhiều thiệt hại cho cô cả về tinh thần lẫn vật chất.

Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, học trò và khán giả sau quãng thời gian ồn ào vừa qua. Đồng thời, phía Nam Thư công bố kết quả xét nghiệm và khẳng định tin đồn cô sử dụng chất kích thích là không đúng sự thật.

Công an quận 10, TPHCM đã chính thức tiếp nhận đơn tố cáo của Nam Thư và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Ngoài ra, một số cơ quan chức năng khác cũng đã vào cuộc để xác minh thông tin và xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài Công an quận 10, nữ diễn viên còn lập vi bằng, gửi đơn đến các cơ quan chức năng khác như: Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau), Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, UBND huyện Đức Trọng, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đại diện công ty của Nam Thư cho biết thêm, những tin đồn đời tư đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín và danh dự của nữ diễn viên. Ước tính đến hiện tại, Nam Thư đã thiệt hại hàng tỷ đồng vì bị hủy hợp đồng quảng cáo, ghi hình gameshow...