Nam Thư bị chỉ trích vì thân mật với đồng nghiệp đã có vợ, khẳng định "không sợ" khán giả

VOH - Nam Thư đáp trả gay gắt khi bị khán giả chỉ trích vì có hành động thân mật với bạn diễn khác giới.

Mới đây, trên trang cá nhân Nam Thư đăng tải khoảnh khắc chụp chung với diễn viên Quang Tuấn đầy tình tứ. Đính kèm với bức hình, "Kiều nữ làng hài" viết: "Nương và Trôi ở 1 vũ trụ khác. Kiểu như gặp ở sân khấu chưa chán, phải đi chung phim nữa cho ngán bớt á chời. Ôm qua ôm lại cho huề nha".

Ngay khi vừa đăng tải, bức hình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong hình, cả 2 diễn viên tươi cười rạng rỡ, Quang Tuấn ôm chặt Nam Thư từ đằng sau. Điều khiến khan giả bất bình là vì diễn viên Quang Tuấn đã có vợ con.

Nam Thư lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích vì có hành động thân mật với Quang Tuấn 1
Hình ảnh gây tranh cãi của Nam Thư và Quang Tuấn - Ảnh: FBNV

Nhiều người còn bày tỏ sự khó hiểu khi Nam Thư đăng ảnh thân mật của cả 2 lên mạng xã hội. Họ cho rằng "Kiều nữ làng hài" đang cố tình thu hút sự chú ý bằng ồn ào. Thậm chí, một vài người còn chỉ trích Quang Tuấn không ý tứ khi có thể ôm bạn diễn quá thoải mái và thân mật.

Trước những lời bàn tán tiêu cực từ phía dư luận, Nam Thư đã thẳng thắn đáp trả. Nữ diễn viên nhấn mạnh bản thân đã lường trước hậu quả này, cô khẳng định cả 2 chỉ là những người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, thái độ trong câu nói của Nam Thư cũng cho thấy cô không sợ sự đánh giá từ khán giả, thậm chí còn kêu gọi mọi người ủng hộ dự án phim sắp tới của 2 người.

Nam Thư chia sẻ: "Dạ thưa mấy anh chị vô ghen giùm. Em biết em đăng lên là mấy anh chị vô la vô rầy em, nhưng mà em vẫn đăng là mấy anh chị hiểu em không ngại gì rồi. Mong anh chị ủng hộ phim mới sắp tới của 2 anh em. Bao sợ".

Nam Thư lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích vì có hành động thân mật với Quang Tuấn 2
Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả bên dưới bài viết - Ảnh: FBNV

Những tưởng khi lên tiếng giải thích thì Nam Thư sẽ nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Tuy nhiên mọi việc lại trái ngược hoàn toàn. Cô nàng bị khán giả nghi ngờ dùng chiêu trò để quảng cáo phim mới. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách xử lý của Nam Thư trong vụ việc này. Sự việc trở nên ồn ào hơn khiến nữ diễn viên phải quyết định xóa bức ảnh khi vừa đăng tải cách đây vài giờ.

Nam Thư lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích vì có hành động thân mật với Quang Tuấn 3
Nhiều người lên tiếng bất bình trước thái độ của Nam Thư - Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Thư vướng vào ồn ào liên quan đến bạn diễn. Người đẹp sinh năm 1987 luôn bị khán giả bắt gặp có những hành động thân thiết quá mức với những người đã có gia đình. 

Trước đó, vào tháng 5/2023, Nam Thư và Quang Tuấn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi người đẹp liên tục ôm chặt nam diễn viên, vuốt tóc anh trước mặt nhiều người. Điều đáng nói là ở sự kiện đó còn có mặt bà xã của Quang Tuấn - ca sĩ Linh Phi. 

Nam Thư lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích vì có hành động thân mật với Quang Tuấn 4
Nam Thư thản nhiên ôm Quang Tuấn trước mặt Linh Phi 
Nam Thư lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích vì có hành động thân mật với Quang Tuấn 5
Người đẹp có những hành động thân mật với bạn diễn 

Bên cạnh Quang Tuấn, Quách Ngọc Tuyên cũng là nam diễn viên từng vướng vào ồn ào thân thiết với Nam Thư. Cả 2 từng là tình cũ thời sinh viên. Vì vậy, việc Nam Thư có hành động nắm tay, ôm Quách Ngọc Tuyên tại sự kiện đã khiến nhiều người bất bình.

Nam Thư lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích vì có hành động thân mật với Quang Tuấn 6
Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư thân thiết trong một sự kiện

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!