Chờ...

Á hậu Macau mất tích 3 tháng, nghi ngờ khả năng bị bắt cóc

VOH - Tính đến hiện tại, á hậu Macau đã mất tích 3 tháng khiến gia đình vô cùng trông mong.

Theo trang QQ, gia đình của người đẹp Athena Liya đã không liên lạc được với cô hơn 3 tháng qua. Athena Liya 23 tuổi, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Macau 2021 và giành được vị trí Á hậu 2 của cuộc thi. Cô được yêu thích bởi vẻ ngoài dịu dàng và cách nói chuyện duyên dáng. Trên mạng xã hội Douyin (Trung Quốc), Athena có đến 1,3 triệu người theo dõi. Cô thường chia sẻ video về cuộc sống hàng ngày, cách chăm sóc da.

Á hậu Macau mất tích 3 tháng, nghi ngờ khả năng bị bắt cóc 1
Athena Liya đã mất tích 3 tháng nay - Ảnh: Dimsum Daily

Từ tháng 4, Athena đột nhiên biến mất trên mạng và tài khoản cá nhân của cô trên Douyin cũng ngừng cập nhật thông tin mới. Theo một số nguồn tin, Athena Liya bị một người bạn lừa tới khu vực Đông Nam Á rồi mất tích. Tháng 4 vừa rồi, cô được cho là có mặt tại Philippines trước khi mất liên lạc với gia đình. Theo một số nguồn tin, Athena đã bị một nhóm buôn người lừa bắt, bị đánh và hành hạ tàn nhẫn.

Hiện tại, gia đình của Athena không nhận được bất kỳ thông tin liên lạc nào từ cô và rất lo lắng cho con gái. Trong khi đó, một người bạn tên là Li Moufei của Athena bất ngờ bị cộng đồng mạng réo gọi. Cô được cho là người đã đưa người đẹp 23 tuổi ra nước ngoài và có liên quan đến việc nạn nhân mất tích. Theo Sohu, Li hành động khá kỳ lạ sau khi Athena biến mất. Cô ta đã khóa mạng xã hội và khai báo không trung thực về những địa điểm mình đã đến.

Á hậu Macau mất tích 3 tháng, nghi ngờ khả năng bị bắt cóc 2
Người đẹp có thể đã bị bắt cóc tại Philippines - Ảnh: Weibo

Li Moufei cho biết cô và Athena Liya là bạn thân vì từng có thời gian học tập cùng nhau tại Anh. Tháng 5 vừa rồi, cảm thấy buồn chán nên Li Moufei đã rủ Athena tới Philippines du lịch. Do lịch làm việc của Athena dày đặc nên họ đã lùi lịch đi du lịch tới tháng 6. Li Moufei kiên quyết khẳng định mình buộc phải hủy chuyến đi chơi vì chuyện gia đình.

Vì thế, cô đã đề nghị bạn thân đến Phillipines trước và nhờ một người đàn ông tên Neil đón á hậu 23 tuổi tại sân bay. Nhưng sau khi Athena đến Philippines thì Li Moufei bị cắt đứt liên lạc với bạn mình. Cô cho biết hiện bản thân cũng rất lo lắng cho Athena và sẵn sàng làm việc với cảnh sát để hỗ trợ việc tìm kiếm. Chính cô cũng đã báo cảnh sát địa phương để giúp tìm tung tích bạn mình.

Á hậu Macau mất tích 3 tháng, nghi ngờ khả năng bị bắt cóc 3
Hy vọng cảnh sát sẽ sớm tìm ra tung tích của Athena Liya - Ảnh: Dimsum Daily

Do vậy, cô đề nghị Athena Liya tới Philippines trước và nhờ một người đàn ông tên Neil đón người đẹp 23 tuổi tại sân bay. Tuy nhiên, sau khi Athena Liya tới Philippines, Li Moufei mất hoàn toàn liên lạc với Athena Liya. Li Moufei tâm sự, cá nhân cô rất lo lắng cho sự an toàn của Athena Liya và đã báo cảnh sát địa phương giúp tìm kiếm tung tích của người đẹp 23 tuổi. Trong bài đăng của mình, Li phủ nhận nghi vấn có liên quan tới việc lừa bạn tới nước ngoài hay có quan hệ với tổ chức buôn người như một số nguồn tin trên mạng đăng tải. Hy vọng rằng cảnh sát sẽ sớm tìm được tung tích của Athena và đưa cô về với gia đình.


Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.