Chờ...

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm giết chị họ vì ghen tuông

ĐẮK LẮK - Cơ quan Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Duy Hoàng (36 tuổi) sau khi y gây ra vụ án mạng vì ghen tuông mù quáng.

Ngày 25/8, Công an huyện Ea Kar cho biết đã bàn giao Nguyễn Duy Hoàng, 36 tuổi, cư trú tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar, cho Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là bà L.T.C, 42 tuổi, cũng ngụ tại xã Cư Ni. Theo điều tra ban đầu, Hoàng và bà C có quan hệ họ hàng. Trước đây, Hoàng đã nảy sinh tình cảm với bà C, nhưng bị từ chối.

ghen tuong_voh

Tối 24/8, khoảng 20 giờ, Hoàng nhìn thấy bà C đang ở nhà của một người hàng xóm và gọi bà về. Tuy nhiên, bà C không đáp lời, điều này khiến Hoàng nổi cơn ghen tuông mù quáng. Không kiềm chế được cảm xúc, Hoàng mang theo hai con dao sang nhà hàng xóm.

Khi bà C thấy Hoàng xuất hiện với hai con dao, bà nhanh chóng lấy xe máy chở con trai về nhà. Hoàng đuổi theo và chặn đường, lớn tiếng chửi bới. Bà C không trả lời mà lấy điện thoại ra gọi người thân. Tức giận, Hoàng dùng dao chém về phía bà C, nhưng lưỡi dao bị tuột khỏi cán.

Quá hoảng sợ, bà C bỏ chạy, nhưng Hoàng tiếp tục đuổi theo, vật bà xuống đất và đâm chết tại chỗ. Sau khi gây án, Hoàng giấu hung khí và lẩn trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea Kar đã huy động hơn 30 trinh sát để truy tìm nghi phạm. Chỉ sau khoảng 3 giờ, vào lúc 23 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được Hoàng khi y đang lẩn trốn trong một rẫy cà phê, cách hiện trường khoảng 2 km.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.