Chờ...

Do ghen tuông, người chồng bị đâm tử vong trong phòng trọ

VOH - Ngày 14/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ án mạng khiến 1 nam thanh niên tử vong tại nhà trọ ở phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân tử vong trong vụ án mạng được xác định là anh L.V.L (sinh năm 1996), nơi đăng ký thường trú xã Đạ lây, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng là chồng của chị Đ.T.O (sinh năm 2001), quê tỉnh Lâm Đồng.

Nghi phạm Lê Trường Hận tại cơ quan công an  Ảnh công an cung cấp
Nghi phạm Lê Trường Hận tại cơ quan công an - Ảnh: công an cung cấp

Thông tin ban đầu, do có quen biết nhau nên ngày 13/7, Lê Trường Hận cùng nhóm bạn lên phòng trọ của chị O để ăn nhậu.

Tới khoảng 23h cùng ngày, sau khi nhậu xong, nhóm bạn đi về trước, riêng Lê Trường Hận và chị O ở lại phòng trọ đóng cửa nói chuyện.

Trong lúc Lê Trường Hận và O nói chuyện thì L.V.L là chồng của O, về tới bắt gặp. Do nghi ngờ O và Hận có quan hệ mờ ám nên L ghen tuông, đồng thời gọi điện thoại cho một số người quen biết đến hỗ trợ.

L chửi bới và xông vào đánh Lê Trường Hận, đối tượng bỏ chạy thì L tiếp tục đuổi theo. Hận lấy cây dao gọt trái cây trên kệ bếp đâm trúng vào vùng cổ của L làm chảy nhiều máu.

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Hận bị người dân khống chế giao cơ quan công an sau đó. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.