Chờ...

Điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái 2 tuổi tại trường mầm non ở Nam Định

VOH - Ngày 15/10, Công an tỉnh Nam Định đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái 2 tuổi tại Trường Mầm non Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng, sự việc đau lòng được phát hiện vào chiều ngày 14/10, tại trường mầm non Nam Điền. Vào khoảng 14h cùng ngày, sau giờ ngủ trưa, khi các giáo viên gọi các cháu dậy, một bé gái 2 tuổi không có phản ứng. Sau khi kiểm tra, giáo viên phát hiện bé đã tử vong. Ngay lập tức, nhà trường thông báo cho gia đình và các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

2 tuoi_voh
Sự việc xảy ra tại Trường mầm non Nam Điền. - Ảnh: VNN.

UBND huyện Nghĩa Hưng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, công an và các đơn vị liên quan đã có mặt tại trường để phối hợp giải quyết. Các bước kiểm tra ban đầu cho thấy, không có dấu hiệu của tác động từ bên ngoài hay bạo lực trên cơ thể bé. Tuy nhiên, vì nạn nhân còn quá nhỏ tuổi, Công an tỉnh Nam Định đã yêu cầu Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an vào cuộc để tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy mẫu xét nghiệm nhằm xác định chính xác nguyên nhân tử vong.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghĩa Hưng cho biết đã nắm thông tin về vụ việc và đang đợi báo cáo chi tiết từ nhà trường cũng như kết quả điều tra từ cơ quan công an.