Chờ...

Điều tra vụ thi thể phân hủy tại bệnh viện Quảng Ngãi

QUẢNG NGÃI - Chiều 23/9, người dân tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã bàng hoàng khi phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy tại ban công khu A, gần khoa Hồi sức Tích cực – Chống độc.

Theo thông tin ban đầu, ông H. là người dân huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, được nhập viện vào ngày 18/9 để điều trị tình trạng suy giảm trí nhớ. Tuy nhiên, ngay trong ngày nhập viện, ông H. đã bỏ đi khỏi phòng bệnh mà không để lại dấu vết. Người nhà và lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã tìm kiếm ông suốt nhiều ngày, nhưng không có kết quả. Mãi đến ngày 23/9, thi thể của ông mới được phát hiện trên ban công khu A, một vị trí ít người qua lại nhưng nằm ngay gần nơi hàng trăm người bệnh và người nhà di chuyển mỗi ngày.

11-17270953258241340767746
Lực lượng chức năng phải dùng xe thang đưa thi thể từ ban công bệnh viện xuống đất - Nguồn: NLĐ

Được biết, nhiều người chăm sóc bệnh nhân tại tầng 1 của bệnh viện đã bắt đầu ngửi thấy mùi hôi khó chịu từ hai ngày trước nhưng không xác định được nguồn gốc. Khi thi thể được tìm thấy, bệnh viện lập tức báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của ông H.. Vì thi thể nằm ở một vị trí khó tiếp cận, lực lượng chức năng đã phải sử dụng xe thang để tiếp cận nạn nhân. Công an xác nhận nạn nhân là nam giới và thi thể đã trong quá trình phân hủy.

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong và các tình tiết liên quan đến sự việc này. Đặc biệt, việc bệnh nhân mất tích trong nhiều ngày trước khi được tìm thấy tử vong ngay trong khuôn viên bệnh viện đang đặt ra nhiều câu hỏi về công tác bảo vệ và giám sát bệnh nhân.