Chờ...

Người mẹ bị cáo buộc sát hại con gái sau khi đăng những video rùng rợn lên TikTok

ÚC - Cảnh sát đang điều tra những video TikTok đáng sợ được cho là do một người phụ nữ Gold Coast (tiểu bang Queensland, Úc) thực hiện trước khi người này giết con gái mình.

Cảnh sát buộc tội một người phụ nữ về tội giết người sau khi cô con gái 10 tuổi của người này được tìm thấy đã chết trong một ngôi nhà ở Gold Coast.

Yingying Xu (46 tuổi) bị buộc tội giết con gái Sophie Wang (10 tuổi, đang học lớp 5) tại nhà của họ ở Emerald Lakes.

sat-hai-con-gai-170824
Yingying Xu, người mẹ bị buộc tội giết con gái nhỏ của mình tại một ngôi nhà ở Gold Coast

Cha của bé gái đã tìm thấy thi thể của con mình và gọi cấp cứu vào khoảng 6 giờ tối ngày 13/8. Bất chấp mọi nỗ lực của cha cô bé và đội cứu thương, các nhân viên y tế tuyên bố cô bé đã tử vong.

Bà Xu được cho là đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó bị bắt trên một "con phố gần đó" khoảng 4 giờ sau khi vụ việc được phát hiện.

Trước đó, bà Xu đã đăng nhiều video trên TikTok, trong đó, bà đã nhắc đến tôn giáo bằng tiếng Trung Quốc. Trong các clip, bà nói rằng "ba ngôi" là "vị thần thực sự duy nhất" và "Jesus là con trai của con người đầu thai".

Tờ Daily Mail đưa tin, những đoạn video đó sẽ là một phần trong cuộc điều tra vụ án của cảnh sát.

Bà Xu không xuất hiện tại Tòa án cấp cao Southport vào ngày 14/8 - khi vụ việc liên quan được công bố. Bà đang bị tạm giam và sẽ ra hầu tòa vào ngày 29/11.