Chờ...

Phá ổ mại dâm tại nhà hàng nổi tiếng ở quận 1

VOH - Ngày 5/11, Công an TPHCM khởi tố và tạm giam đối với Nguyễn Thị Cẩm Nguyên, Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi "môi giới mại dâm".

Nguyên làm chủ nhà hàng 97 trên đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, trực tiếp điều hành việc mua bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, Nguyên có trong tay hàng trăm nữ nhân viên trẻ đẹp, luân phiên thay đổi trong hệ thống các cơ sở ăn uống, karaoke không phép ở quận 1 và 5 do Nguyên điều hành.

Nhà hàng 97 hoạt động từ năm 2018, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở VIP nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ. Người phụ nữ này sẵn sàng trả lương và tiền hoa hồng cao để lôi kéo hàng trăm cô gái trẻ đẹp làm tiếp viên trong các cơ sở.

Tại nhà hàng 97, Nguyên cho các tiếp viên nữ đi bán dâm, thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, tìm mọi cách đối phó với công an.

Phá ổ mại dâm tại nhà hàng nổi tiếng ở quận 1 1
Các đối tượng trong đường dây mại dâm tại Nhà hàng 97 bị bắt - Ảnh: Công an cung cấp 

Khi khách đến ăn nhậu được các quản lý chào mời nhiều hình thức phục vụ như múa khiêu dâm, nếu có nhu cầu "tới Z" thì các tiếp viên sẵn sàng chiều lòng và quảng cáo "không bị công an kiểm tra".

Để tránh bị phát hiện, Nguyên yêu cầu nhân viên phải dùng tiếng lóng như "ăn cơm, ăn cháo" để ám chỉ các hình thức bán dâm.

Nhà hàng luôn có đội ngũ bảo vệ canh chừng phía trước, nếu thấy có lực lượng chức năng sẽ báo bằng bộ đàm để các phòng bên trong dừng hoạt động vi phạm.

Qua kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi bán dâm tại các khách sạn trên địa bàn TPHCM nên tiến hành đưa những tiếp viên, khách về công an để điều tra, làm rõ.

Làm việc với công an, các vị khách khai nhận sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng thì được quản lý tên Nguyễn Văn Ngon (Tuấn) môi giới mại dâm với 4 tiếp viên nữ của nhà hàng với giá bán dâm 12 triệu đồng/tiếp viên/đêm.

Từ việc môi giới mại dâm, mỗi tháng hệ thống nhà hàng của Nguyên thu hút hàng ngàn lượt khách đến ăn uống, vui chơi và thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án.