Chờ...

Phát hiện ma túy khi bị kiểm tra nồng độ cồn

HÀ NỘI - Ngày 25/9, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội đã phát hiện một vụ tàng trữ ma túy khi tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông.

Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, chiều ngày 25/9, tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 2 do Thiếu tá Mai Xuân Tứ làm tổ trưởng đã triển khai nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình. Đây là một trong những biện pháp nhằm giảm thiểu tình trạng sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tai nạn giao thông.

Ma-Tuy-1
Phát hiện nam thanh niên tàng trữ ma túy khi kiểm tra nồng độ cồn (khoanh đỏ) - Nguồn: Báo Lao động

Khoảng 13h, tổ công tác phát hiện hai nam thanh niên đi xe mô tô mang biển kiểm soát 28D1-204xx có biểu hiện nghi vấn. Khi yêu cầu dừng xe để kiểm tra, người điều khiển phương tiện tỏ ra lo lắng, và sau đó lực lượng chức năng đã phát hiện một túi nilon chứa chất bột trắng trong túi quần của đối tượng.

Ma-Tuy-2
2 đối tượng được bàn giao cho công an phường sở tại để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi - Nguồn: Báo Lao động

Ngay tại chốt kiểm tra, danh tính của đối tượng được xác định là B.N.K (sinh năm 1999), người điều khiển phương tiện, và Đ.C.D (sinh năm 1998), người ngồi sau xe, cả hai đều trú tại huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Trước những chứng cứ rõ ràng, B.N.K đã thừa nhận chất bột trắng là ma túy, cụ thể là heroin, được họ mua về để sử dụng.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra, tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an phường sở tại để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.