Chờ...

Công an bắt giữ nhóm thanh niên tổ chức tiệc sinh nhật bằng ma túy

KIÊN GIANG - Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vừa bắt quả tang nhóm thanh niên đang tổ chức tiệc sinh nhật bằng ma túy tại một nhà hàng.

Vào tối ngày 25/9, qua quá trình kiểm tra đột xuất tại một nhà hàng trên đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, Công an thành phố Rạch Giá đã phát hiện nhóm thanh niên đang tụ tập để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật. Những người tham gia gồm Trần Mỹ Phượng (sinh năm 1977), Đặng Vĩ Khang (sinh năm 2003), Hứa Hoàng Khang (sinh năm 2004), và Ngô Văn Phú (sinh năm 2002), cùng một số người khác.

ttxvn-cong-an-kien-giang-tam-giu-doi-tuong-tang-tru-ma-tuy-resize-9702.jpg
Bốn đối tượng bị tạm giam về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy - Nguồn: Vietnam+

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 4 gói nilon chứa chất bột trắng, nghi là ma túy. Qua điều tra sơ bộ, các đối tượng thừa nhận đã mang ma túy vào buổi tiệc để sử dụng như một cách "thêm vui" cho sinh nhật.

Hiện tại, Công an thành phố Rạch Giá đã tạm giữ các đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Việc này được thực hiện theo quy định nghiêm ngặt của pháp luật Việt Nam, nhằm xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến ma túy, vốn là một vấn đề nhức nhối đối với cộng đồng.