Chờ...

Tiền Giang: Một gia đình bị tấn công và đe dọa giết

TIỀN GIANG - Ngày 30/7, một vụ tấn công đầy bạo lực đã xảy ra tại nhà ông Nguyễn Thanh Hải, Vụ việc khiến gia đình ông Hải và những người dân xung quanh hoảng sợ.

Theo ông Nguyễn Thanh Hải (ngụ ấp Bình Quới Hạ, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) và các nhân chứng, vào khoảng 17h30, ba đối tượng từ cùng ấp Bình Quới Hạ đã lao vào nhà ông trên hai xe máy. Các đối tượng này có biểu hiện say xỉn, cầm vỏ chai bia, la hét và rượt đánh các thành viên trong gia đình ông Hải. Trong lúc tháo chạy, bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung, vợ ông Hải, đã bị té ngã bất tỉnh và phải nhập viện điều trị. Ông Hải cũng bị thương tích ở bàn tay do bị đánh.

tien_giang_1_0
Ông Nguyễn Thanh Hải lo ngại sau khi nhóm côn đồ tấn công đe dọa - Nguồn: Soha

Không dừng lại ở việc tấn công con người, các đối tượng còn đập phá nhiều tài sản trong nhà ông Hải. Chúng đập bể màn hình tivi, bể nuôi cá cảnh, và khung kính. Điều đáng sợ hơn, các đối tượng còn buông lời đe dọa muốn giết cả gia đình ông Hải, gây hoang mang và lo sợ cho người dân khu vực.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Hải đã lập tức trình báo vụ việc lên Công an xã Bình Ninh và Công an huyện Chợ Gạo. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường, lập biên bản vụ việc, chụp lại hiện trường và thu giữ các tang vật liên quan.

tien_giang_3
Nhiều vật dụng bị bể nát do nhóm côn đồ đập phá  - Nguồn: Soha

Hiện tại, gia đình ông Hải đang rất lo lắng về sự an toàn của mình, mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng này theo quy định của pháp luật. Vụ việc này không chỉ là một hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng mà còn gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trong khu vực.

Công an huyện Chợ Gạo đang tiến hành điều tra và kêu gọi các nhân chứng cung cấp thêm thông tin để xử lý vụ việc một cách triệt để, đảm bảo sự công bằng và an toàn cho cộng đồng.