Chờ...

Truy bắt người đàn ông lái xe SH đâm người đi đường tại quận 4

VOH - Công an quận 4 đang tích cực truy tìm một người đàn ông đi xe máy hiệu SH màu trắng, nghi ngờ đã ép xe và tấn công ông Đ.Q.T. (36 tuổi, ngụ quận 6), khiến ông T. bị thương.

Theo thông tin từ Công an quận 4, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/4. Khi đó, ông Đ.Q.T. đang lái xe máy di chuyển trên tuyến đường Vĩnh Khánh, theo hướng từ đường Tôn Đản đến đường Hoàng Diệu, quận 4. Khi đến khu vực trước một ngôi nhà trên đường Hoàng Diệu, bất ngờ một người đàn ông lái xe máy SH màu trắng xuất hiện từ hướng ngược chiều, lao tới ép xe ông T.

damnguoi_voh
Ông T. (áo trắng) và đối tượng gây án (áo đen) - Ảnh SGGP

Ông T. chưa kịp phản ứng thì người đàn ông này đã nhanh chóng rút hung khí và tấn công, gây thương tích tại vùng thái dương của ông T. Sau khi thực hiện hành vi, nghi phạm lập tức lên xe và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an quận 4 đã phát đi thông báo yêu cầu người đàn ông liên quan đến vụ việc nhanh chóng trình diện tại cơ quan điều tra để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật. Những ai có thông tin về người đàn ông điều khiển xe SH màu trắng hoặc chứng kiến vụ việc, hãy báo ngay cho Công an quận 4.

Người dân có thể liên hệ qua địa chỉ trụ sở Công an quận 4 tại số 14-16, đường Đoàn Như Hài (phường 13, quận 4), gặp điều tra viên Trần Duy Khánh hoặc cung cấp thông tin qua số điện thoại 028.39400019.