Chờ...

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam "yêu đương" vừa ngọt vừa hài

VOH - Bất ngờ "mở bát" thể loại ngôn tình, cặp đôi "trai xinh gái đẹp" hứa hẹn chinh phục nhiều trái tim khán giả.

Chính thức lên sóng từ ngày 4/1/2024 trên nền tảng Youku, drama Anh Cũng Có Ngày Này do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam thủ vai chính lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Nội dung cải biên từ tiểu thuyết cùng tên, câu chuyện tình yêu giữa cô nhân viên ngây thơ và ông chủ "ác ma" dự kiến sẽ mang đến nhiều điều thú vị lẫn mật ngọt cho người xem vào những ngày đầu năm mới.

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam
Anh Cũng Có Ngày Này đánh dấu màn hợp tác "gấp đôi visual" của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam - Ảnh: weibo

Cô gái trẻ Thành Dao (Chương Nhược Nam) đơn thuần, thật thà, ấp ủ ước mơ trở thành luật sư giỏi. Sau khi được công ty luật nổi tiếng tuyển dụng, Thành Dao bắt đầu bước chân vào con đường chinh phục ước mơ của mình. Để tiện cho việc đi lại, cô nàng quyết định chuyển nhà đến gần công ty. Nào ngờ, cô thuê phải căn hộ ghép 2 phòng mà cô và người bạn thuê chung nhà kia lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi không dứt. Trớ trêu hơn, người sống chung nhà không ai khác lại chính là ông chủ Tiền Hằng (Trần Tinh Húc) của cô.

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam
Chuyện tình từ cùng chỗ làm đến trùng hợp ở chung một nhà - Ảnh: weibo

Ngày đầu tiên đi làm "sóng gió", Thành Dao đã được sắp xếp vào nhóm của Tiền Hằng, bắt đầu nếm trải hình thức rèn luyện khắc nghiệt không khác gì "nhập ngũ". Chẳng qua Tiền Hằng muốn tạo áp lực để "tống cổ" Thành Dao - người dựa vào mối quan hệ để vào làm việc tại công ty.

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam
Cô gái nhỏ ngây thơ, lạc quan và luôn cố gắng phấn đấu trong công việc - Ảnh: weibo

Trong khi đó Thành Dao lại như chú cừu non ngây thơ chẳng hay biết gì, những tưởng bản thân gặp may mắn, ra sức cố gắng làm việc hết mình. Ông chủ gây khó dễ đủ đường thì cô lại tưởng là đang huấn luyện mình nghiêm khắc và vẫn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Thái độ và biểu hiện xuất sắc của Thành Dao khiến Tiền Hằng phải nhìn cô bằng một ánh mắt khác trước hoàn toàn. 

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam
Ông chủ "bá đạo", cố tình "ngược đãi" cấp dưới nhưng lại rơi vào lưới tình lúc nào không hay - Ảnh: weibo

Trong thời gian dài tiếp xúc, va chạm, mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp", chẳng ai ưa ai của hai người từng bước tiến triển thành quan tâm lẫn nhau. Giữa hai con người tài năng dần xuất hiện màu sắc rực rỡ, hương vị ngọt ngào của tình yêu đáng ngưỡng mộ. Trải qua vô số thử thách, Thành Dao ngày càng chững chạc hơn, thành công trở thành luật sư đủ tiêu chuẩn đồng thời đi đến hôn nhân hạnh phúc cùng ông chủ "ác quỷ" Tiền Hằng.

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam
Bạn cùng nhà đầy "bất ổn" - Ảnh: weibo

Xem thêm: Top 30+ bộ phim ngôn tình tổng tài bá đạo hay từng khiến ‘mọt phim’ Trung điên đảo

Cốt truyện Anh Cũng Có Ngày Này tin chắc sẽ chủ yếu đi theo motif hài hước, lãng mạn nhiều hơn so với tả thực nghiệt ngã. Trong phần lớn các tác phẩm khai thác đề tài luật sư của Trung Quốc đều tương đối khô khan, bám sát vào tính chuyên nghiệp của ngành nghề. Nhưng ở bộ phim này, nghề luật sư, văn phòng luật sẽ là bức nền cho tình yêu và tinh thần nhiệt huyết của cặp đôi chính. 

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam
Tổng tài bá đạo dần bị chinh phục bởi cô gái ngây thơ - Ảnh: weibo

Nam chính cố tình "ngược đãi" mà nữ chính lại tưởng là anh đang rèn giũa mình càng tăng thêm sức hút và điểm nhấn cho câu chuyện. Thế nên, khán giả có thể mong chờ theo dõi một câu chuyện tràn ngập hơi thở thanh xuân, chuyện tình lãng mạn hài hước với một tâm thế nhẹ nhàng nhưng cũng rất đặc sắc.

Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam
Từ bất đắc dĩ thành tự nguyện quan tâm, chăm sóc - Ảnh: weibo

Đáng chú ý hơn cả là màn hợp tác của cặp đôi trẻ đẹp Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam. Hai diễn viên đều sở hữu "giao diện" hút mắt, trông rất xứng đôi vừa lứa, lối diễn xuất tự nhiên mặc dù vẫn chưa có quá nhiều vai diễn nổi bật. 

Thông qua trailer ấn định phát hành, có thể thấy hai diễn viên hứa hẹn sẽ đưa mọt phim ngôn tình đến với "tinh cầu vui vẻ" bởi nhiều tình huống hài hước "khó đỡ". Song song đó, hành trình theo đuổi ước mơ đầy gian nan nhưng cũng tỏa sáng lấp lánh và chuyện tình lắm đường mật giữa hai con người thú vị chắc chắn sẽ là tác phẩm giải trí đáng xem dịp đầu năm mới.

Trailer Anh Cũng Có Ngày Này "3 phần hài hước 7 phần ngọt ngào"

Anh Cũng Có Ngày Này sẽ phát hành trên nền tảng Youku từ ngày 4/1. Lịch chiếu đối với tài khoản VIP: ngày đầu tiên chiếu 4 tập, cập nhật tập mới liên tục trong 9 ngày đầu; từ ngày 15/1 sẽ chiếu 2 tập vào thứ hai và thứ tư, chiếu 1 tập vào thứ ba, thứ năm và thứ sáu. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.