Chờ...

Phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ lên sóng, khán giả phản ứng ra sao?

VOH - Rất Nhớ Rất Nhớ Anh do Đàn Kiện Thứ và Châu Dã đóng chính khởi đầu "mờ nhạt" do gặp phải đối thủ nặng ký.

Phim ngôn tình chuyển thể Rất Nhớ Rất Nhớ Anh đã chính thức lên sóng 4 tập vào ngày 30/11. Sở hữu kịch bản cải biên từ tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo cùng màn hợp tác "gấp đôi visual" của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã, phim sớm nhận được sự quan tâm, mong đợi lớn từ đông đảo mọt phim.

Ra mắt vào thời điểm cuối năm, khi xu hướng khán giả phần lớn mong muốn tìm kiếm một câu chuyện ngọt ngào, êm đềm để thư giãn, nhưng Rất Nhớ Rất Nhớ Anh gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm hơn mặc dù không cùng thể loại.

Sức hút khủng đến từ Nhất Niệm Quan Sơn, Nữ Hoàng Tin Tức và loạt tác phẩm đáng chú ý khác khiến bộ phim không đủ sức tạo nên nhiệt độ bùng nổ ngay ngày đầu trình làng. Tuy nhiên, bộ phim vẫn chứa đựng những ưu điểm riêng để tìm kiếm đối tượng ủng hộ và vẫn đạt được hiệu ứng mở màn tương đối khả quan.

Phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ lên sóng, khán giả phản ứng ra sao? 1
Nhan sắc CP chính đẹp "tràn màn hình" - Ảnh: weibo

Xem thêm: Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã

Sau khi phát sóng 4 tập đầu tiên, chỉ số nhiệt độ của tác phẩm vẫn tiến vào top 10 bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ trên Vlinkage. Đồng thời, phản ứng của khán giả dành cho bộ phim rất tích cực dù vẫn không tránh khỏi nhiều đánh giá thấp về kịch bản lẫn phong cách thể hiện nhân vật của cặp đôi chính. Trên nền tảng Tencent Video, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh đã phá mốc nhiệt độ 22000. Các từ khóa liên quan đến nội dung và nhân vật chính cũng xuất hiện trên top tìm kiếm của bảng giải trí Weibo. 

Phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ lên sóng, khán giả phản ứng ra sao? 2
Ghi nhận ngày 30/11: nhiệt độ cao nhất trên nền tảng 22461, Vân Hợp đứng vị trí 12 chiếm thị phần 1.8% và điểm thịnh vượng 500-600, Khốc Vân đạt điểm thịnh vượng 900... - Ảnh: weibo

Theo cảm nhận của nhiều khán giả, bộ phim rất thích hợp với các đối tượng khán giả nữ, những ai có niềm đam mê theo đuổi thần tượng. Tổng thể câu chuyện bước đầu được bao phũ bởi màu hồng mơ mộng, tràn ngập cảm giác tình yêu ngọt ngào. 

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh có thể xem là một bộ phim thêu dệt nên những giấc mộng thiếu nữ. Hình tượng nữ chính Cố Thanh (Châu Dã) sinh ra trong gia đình hạnh phúc, trong đại gia đình của mình, cô lại là cô gái nhỏ duy nhất. Cho nên, tất cả những người thân trong gia đình kể cả họ hàng đều rất yêu thương, cưng chiều Cố Thanh. Chưa kể, gia đình cô nàng lại rất hòa hợp, ấm áp, không có chút mâu thuẫn hay xung đột nào. 

Bối cảnh gia đình nữ chính thuộc kiểu gia đình điển hình đáng mơ ước, tuy không phải danh gia vọng tộc hay sở hữu khối tài sản khủng, nhưng điều kiện đủ đầy không cần phải lo nghĩ nhiều về cơm áo gạo tiền mỗi ngày. Nhà Cố Thanh kinh doanh một siêu thị đối diện bệnh viện đủ để tạo thu nhập ổn định, vững chắc cho gia đình. 

Không chỉ có bối cảnh gia đình hạnh phúc, Cố Thanh còn là sinh viên trẻ có những người bạn học tốt tính, thân thiết. Bởi vì giọng nói, cô nàng vô tình trúng tiếng sét ái tình với Mạc Thanh Thành/Thương Thanh Từ (Đàn Kiện Thứ).

Thiết lập nam chính càng là hình tượng trong lòng của đại đa số các cô gái. Mạc Thanh Thành sở hữu giọng nói rất hay, là đại thần trong giới lồng tiếng. Nếu như nam chính dựa vào thiên phú này để kiếm sống vô tình lại không có gì đặc sắc, thiếu đi sức hút. Chính vì vậy, Mạc Thanh Thành tuy có tiếng tăm khủng trong giới lồng tiếng nhưng anh lại là một bác sĩ giỏi của một bệnh viện lớn.

Phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ lên sóng, khán giả phản ứng ra sao? 3
Mạc Thanh Thành là bạn trai trong mơ của biết bao cô gái - Ảnh: weibo

Diện mạo đẹp trai, có tài, có năng lực tài chính, có công việc ổn định, có giọng nói mê người lại nấu ăn ngon, quả thực Mạc Thanh Thành là "báu vật hiếm có" mà ai cũng muốn sở hữu. Quan trọng, chính anh cũng có ấn tượng đặc biệt với Cố Thanh qua cái tên Thanh Thanh Mạn mà cô dùng trên mạng. 

Phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ lên sóng, khán giả phản ứng ra sao? 4
Mỹ nam Đàn Kiện Thứ trong tạo hình hiện đại tiếp tục làm si mê người hâm mộ - Ảnh: weibo

Với hình tượng nhân vật chính như vậy, cả Đàn Kiện Thứ và Châu Dã đều được đánh giá tương đối cao. Cặp đôi sở hữu diện mạo ưa nhìn, trẻ trung, tràn ngập năng lượng thanh xuân với một mặt tươi sáng, trong trẻo và nhiệt huyết. 

Phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ lên sóng, khán giả phản ứng ra sao? 5
Châu Dã xinh xắn, đáng yêu và năng động trong nhân vật Cố Thanh/Thanh Thanh Mạn - Ảnh: weibo

Đáng chú ý, trong năm nay, cặp đôi đều đã tích góp cho mình thêm không ít tiếng tăm lần lượt trong Trường Tương Tư (Đàn Kiện Thứ vai Tương Liễu/Phòng Phong Bội) và Vi Hữu Ám Hương Lai (Châu Dã vai Hoa Thiển). Do đó, cặp đôi càng được kỳ vọng cao hơn trong câu chuyện lần này.

Hàng loạt bình luận, đánh giá "dễ nghe" như: xem phim cảm thấy rất ấm áp, dịu dàng không phải yếu đuối mà vẫn luôn có sức mạnh riêng, có thể thấy thành ý của đạo diễn và biên kịch, giọng thật của Đàn Kiện Thứ quả nhiên đúng chất Mạc Thanh Thành trong truyền thuyết...

Phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ lên sóng, khán giả phản ứng ra sao? 6
Tin chắc cặp đôi sẽ không khiến mọt phim phải hụt hẫng khi theo dõi Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Ảnh: weibo

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh có thể nói là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, là những mơ mộng đẹp đẽ của cô gái trẻ, đầy ắp những điều tuy nhỏ bé, đơn giản nhưng lại không thể thiếu đi trong cuộc sống của mỗi người. Không dựa vào drama, xung đột, tình tiết cẩu huyết để thu hút người xem, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh chọn lối đi nhẹ nhàng, êm dịu của các chất liệu cổ phong, âm thanh và cả ẩm thực để từng bước chậm rãi len lỏi vào trái tim người xem.

Bộ phim với 33 tập đang được phát hành trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Lịch chiếu đối với tài khoản VIP: ngày đầu tiên (30/11/2023) chiếu 4 tập, cập nhật tập mới liên tục 5 ngày đến tập 12, sau đó cập nhật 2 tập mới mỗi thứ năm đến thứ bảy và chủ nhật 1 tập. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.