Chờ...

Hoài Linh tái xuất màn ảnh rộng cùng nam chính "trăm tỷ"

VOH - Danh hài Hoài Linh sau khoảng thời gian dài vắng bóng đã chính thức trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim Làm Giàu Với Ma.

Ngày 1/3 vừa qua, phim điện ảnh Làm Giàu Với Ma đã tổ chức lễ khai máy. Đây là một tác phẩm của đạo diễn Nhật Trung (Trung Lùn), quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia như NSƯT Hữu Châu, Lê Giang, Diệp Bảo Ngọc, Tuấn Trần... Đặc biệt, nam danh hài Hoài Linh cũng xuất hiện tại buổi lễ. Tuy nhiên, đoàn làm phim chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về vai diễn của nam nghệ sĩ.

Hoài Linh tái xuất trên màn ảnh rộng 1
Dàn diễn viên của Làm Giàu Với Ma - Ảnh: ĐPCC

Đây là lần hiếm hoi NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong một tác phẩm điện ảnh sau những ồn ào đời tư vào năm 2021. Lần gần nhất nam nghệ sĩ tham gia phim chiếu rạp là năm 2022 với phim Mến Gái Miền Tây. Trong phim, Hoài Linh cũng chỉ đảm nhận vai trò khách mời. Tác phẩm này chỉ đạt được lượng doanh thu khiêm tốn ở mức 7,6 tỷ đồng. 

Trong khoảng thời gian gần 3 năm vừa qua, Hoài Linh không còn xuất hiện nhiều trên các chương trình gameshow hay những dự án phim ảnh như trước mà rút lui về hoạt động sân khấu kịch. Nam nghệ sĩ từng bộc bạch rằng bản thân thích những khoảnh khắc quây quần tập luyện cùng các nghệ sĩ hơn đồng tiền cát-xê ở độ tuổi xế chiều. 

Làm Giàu Với Ma là bộ phim kết hợp các thể loại hài, gia đình và tâm linh. Phim xoay quanh hành trình "đổi đời" cùng với những hồn ma của Lanh (Tuấn Trần thủ vai). Lanh là một thanh niên lêu lổng, ngỗ ngược, dính vào cờ bạc nợ nần. Trên đường trốn nợ, anh gặp phải ma nữ Na (Diệp Bảo Ngọc thủ vai) và bị cô nàng nhờ vả giúp mình tìm gặp đứa con mà cô đã phải lìa xa từ lúc chào đời. Đổi lại, cô sẽ dùng quyền năng tâm linh để giúp anh "làm giàu".

Hành trình của Lanh hứa hẹn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa, đong đầy cảm xúc về tình cảm gia đình. 

Đáng chú ý, bộ phim là sản phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nhật Trung. Ông từng tham gia thực hiện các tác phẩm truyền hình nổi bật như Gia Đình Là Số 1, Ngôi Sao Khoai Tây, Sui Gia Hay Xui Gia... Nam đạo diễn tài năng cũng là người đứng sau những tiểu phẩm hài của nhiều tên tuổi nghệ sĩ như Nhật Cường, Việt Hương, Hoàng Sơn...

Hoài Linh tái xuất trên màn ảnh rộng 2
Đạo diễn Trung Lùn trong buổi lễ khai máy - Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh NSƯT Hoài Linh, Tuấn Trần là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vai chính của Làm Giàu Với Ma. Trong tháng 2 vừa qua, nam diễn viên đã "oanh tạc" phòng vé Việt với vai Dương trong bộ phim trăm tỷ Mai.

Anh đã tham gia nhiều phim do Trấn Thành làm đạo diễn trước đó như Bố Già, Nhà Bà Nữ... Lần trở lại này, khán giả không khỏi mong đợi về khả năng diễn xuất của nam diễn viên 9X khi không còn đồng hành cùng dòng phim của Trấn Thành. Ngoài Làm Giàu Với Ma, Tuấn Trần còn có phim Móng Vuốt chuẩn bị ra rạp vào ngày 5/4 sắp tới. 

Hoài Linh tái xuất trên màn ảnh rộng 3
Tuấn Trần được nhiều khán giả đặt kỳ vọng sau thành công của phim Mai - Ảnh: ĐPCC

Bộ phim Làm Giàu Với Ma dự kiến sẽ trình làng vào đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.